fbpx
BlogNews

เยือนค่าย BTS มีอะไรใน HYBE INSIGHT ที่ตึก HYBE ?!

หนึ่งในเป้าหมายของการเดินทางไปเกาหลีรอบล่าสุดของทีม HALLYU K STAR คือการไปเยือนตึก HYBE ค่ายเพลงระดับแนวหน้าของวงการ K-POP หลังจากก่อนหน้านี้เราเคยไปเยือนค่ายอื่นๆ กันมาแล้วตั้งแต่ช่วงก่อนโควิด

การเดินทางไปตึก HYBE ไม่ยากเลยเพราะอยู่ติดถนนใหญ่ ขึ้นรถไฟใต้ดินมาลงสถานี Shinyongsan เดินขึ้นมาทางออก 2 แล้วเดินตรงประมาณ 5 นาทีก็จะถึงตึกแล้ว หรือจะนั่งรถบัสมาก็ได้ลงป้ายที่หน้าตึก LG U+ (한강대교북단.LG유플러스) ก็จะถึงหน้าตึก HYBE เลย

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ขอบอกก่อนเลยว่าใครจะแวะมาเยือนตึกของ HYBE อย่าลืมจองตั๋วเข้าชมนิทรรศการที่ HYBE Insight กันนะ มันดีงามมาก! ยิ่งใครชอบ BTS ยิ่งห้ามพลาด มันคือโซนนิทรรศการที่ HYBE ตั้งใจทำให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะ แต่ละช่วงก็จะเปลี่ยนรูปแบบไปเรื่อยๆ ซึ่งช่วงสัปดาห์ที่เราได้ไปเยือนตรงกับช่วงที่เป็นนิทรรศการของ BTS ในอัลบัม Proof พอดี ทำให้แต่ละห้องเต็มไปด้วยเรื่องราวของ BTS ตั้งแต่เดบิวต์จนถึงปัจจุบัน

Image

ในนิทรรศการนี้จะแบ่งเป็นห้องในธีมต่างๆ ตั้งแต่รูปรวมคอนเซปต์ของแต่ละอัลบัม ไปจนถึงคลิปวีดีโอการซ้อมเต้นที่เรียงกันตั้งแต่ยุคแรกของวง ซึ่งถ้าใครมีความทรงจำร่วมกับ BTS มาตั้งแต่เดบิวต์จะต้องขนลุกแน่นอน นอกจากนี้บนพื้นหรือผนังยังมีลูกเล่นหลายๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นไฟ ปกอัลบัมที่ซ่อนไว้ หรือสเต๊ปท่าเต้นเพลงฮิตของวงที่ให้เราได้ขยับเท้าตามสัญลักษณ์บนพื้น

Image

Image

แต่ต้องขอบอกก่อนว่าเฉพาะในนิทรรศการนี้จำกัดการถ่ายรูปและถ่ายวีดีโอนะ จะมีแค่โซนห้องแรก, โซนสุดท้ายที่เป็นห้องรวมอัลบัมของศิลปิน HYBE และโซนที่เป็นร้านจำหน่ายของที่ระลึกที่ถ่ายรูปได้ ซึ่งของที่ระลึกก็มีทุกรูปแบบ ไปจนถึงพวกคอลเลคชันพิเศษที่มีจำกัดและขายหมดเร็วมากคือสินค้าในคอนเซปต์ UPCYCLING ที่เอาชิ้นส่วนจากเสื้อผ้าที่ใช้แสดงบนเวทีมาใส่เป็นส่วนหนึ่งของสินค้าให้ได้ซื้อกันไว้เป็นความทรงจำกับของที่มีชิ้นเดียวในโลก

Image

Image

Image

Image

สุดท้ายสำหรับใครที่มีเวลาไม่มาก และอยากแวะมาหน้าตึกก็อย่าลืมถ่ายรูปที่ป้ายหน้าตึกนะ โลเคชันนี้เก๋มาก เลือกได้ทุกมุม
การเดินทาง สถานีชินยงซาน Sinyongsan (รถไฟใต้ดินสาย 4) ทางออก 2 แล้วเดินตรงมาเรื่อยๆ ประมาณ 5 นาที ?ปักหมุดแผนที่ https://goo.gl/maps/tJrmiELJE6F3ms3M7

Image

HYBE Insight ต้องจองบัตรเข้าชมเป็นรอบแบบรายชั่วโมงบนเว็บ https://hybeinsight.com/ และ Interpark ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามนิทรรศการ อย่างอันนี้คือนิทรรศการ 2022 BTS EXHIBITION : Proof in SEOUL ราคาจะอยู่ที่ 33,000 วอน หรือประมาณ 900 บาท ซึ่งนิทรรศการนี้จะมีถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน

Image

ขอบคุณนายแบบ-นางแบบพิเศษของเรา คริส ลากาฮิท นักแสดงฟิลิปปินส์ที่มีผลงานในซีรีส์เกาหลีเยอะมาก และ บีส-นพสรสวรรค์ นางแบบชาวไทยที่ร่วมงานกับหลายแบรนด์ดังในเกาหลี

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button