fbpx
News

เมนแดนซ์วงบอยกรุป เซอร์ไพรส์ King of Mask Singer ด้วยเสียงร้องและสไตล์ที่โดดเด่น

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้กับการเปิดเผยตัวตนของหน้ากากนักร้อง ‘Heavy Metal’ ที่มาพร้อมเสน่ห์และสไตล์ที่โดดเด่น กับคำบอกใบ้ถึงตัวตนที่แท้จริงว่าเขามีความสามารถรอบด้านนอกเหนือไปจากการร้องเพลงด้วย

การแข่งขันในสัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันรอบแรกของ 8 หน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงหน้าใหม่ ที่จะต้องเริ่มต้นจับคู่แบทเทิลกันเพื่อค้นหาผู้ชนะที่จะผ่านเข้ารอบต่อๆ ไป จนไปถึงรอบชิงบัลลังก์กับแชมป์คนปัจจุบัน

ในเวทีการแข่งขันรอบแรกของ หน้ากาก ‘Heavy Metal’ และ หน้ากาก ‘Glass Mental’ ได้แบทเทิลกันในเพลง Farewell Under the Sun ของ พัคจินยอง และ ซอนเย ซึ่งทั้งสองหน้ากากนักร้องต่างก็โชว์เสียงร้องสไตล์บัลลาดที่ไพเราะ และสื่ออารามณ์ออกมาได้เป็นอย่างดี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากการแสดงของทั้งคู่จบลง ทีมกรรมการก็เริ่มค้นหาตัวตนที่แท้จริงของสองหน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงใหม่นี้ โดยมีตัวช่วยคือคำบอกใบ้ถึงตัวตนของหน้ากาก ‘Heavy Metal’ จากนักเต้นชื่อดังอย่าง ฮันนี่เจ จาก Street Woman Fighter

โดย ฮันนี่เจ ได้ให้คำบอกใบ้กับทีมกรรมการผ่านคลิปข้อความพิเศษ ซึ่งเธอได้ชื่นชมทักษะการเต้นของหน้ากาก ‘Heavy Metal’ และเธอเปิดเผยว่า เขาคนนี้อยู่ในอันดับต้นๆ ของชั้นเรียนที่โรงเรียนที่เธอสอนมาโดยตลอด และเขายังเป็นศิลปินที่มีความสามารถหลากหลายและแต่งเพลงมาแล้วมากมายด้วย

หลังจากได้ยินข้อมูลทั้งหมดแล้วทำให้รู้แน่นอนว่าตัวตนของ หน้ากาก ‘Heavy Metal’ คือ ไอดอล ซึ่งนักร้อง TIM หนึ่งในทีมกรรมการเดาว่าหน้ากาก ‘Heavy Metal’ คือ ซูโฮ วง EXO โดยเขาบอกเหตุผลว่า เขาไปยิมที่เดียวกันกับซูโฮ แล้วหน้ากาก ‘Heavy Metal’ กับ ซูโฮ ก็มีรูปร่างที่คล้ายกันมาก

ในขณะที่อีกหนึ่งในทีมกรรมการคือ ชาจุนโฮ วง DRIPPIN ได้บอกอย่างมั่นใจว่าเขามีความคิดดีๆ เกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของหน้ากาก ‘Heavy Metal’ โดย ชาจุนโฮ อธิบายว่าเขาก็ไปเรียนที่โรงเรียนศิลปะฮันลิมซึ่งเป็นที่ที่ ฮันนี่เจ สอนเช่นกัน และเขาคาดว่าตัวตนที่แท้จริงของหน้ากาก ‘Heavy Metal’ คือ คิโน วง PENTAGON

และถึงแม้ว่าโชว์การแบทเทิลของหน้ากาก ‘Heavy Metal’ และ หน้ากาก ‘Glass Mental’ จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกคนด้วยเสียงร้องที่สื่ออารมณ์ได้เป็นอย่างดีแล้ว แต่ในสุดท้ายหน้ากาก ‘Glass Mental’ ก็เป็นผู้ชนะและเข้ารอบต่อไป และหน้ากาก ‘Heavy Metal’ จะต้องหยุดเส้นทางการชิงบัลลังก์แชมป์ในรายการ King of Mask Singer ลงไปในรอบนี้อย่างน่าเสียดาย

ซึ่ง หน้ากาก ‘Heavy Metal’ ได้เลือกเพลง Pink Venom ของ BLACKPINK มาโชว์โดยใส่ความเป็นร็อคเข้าไปในเพลง ก่อนที่จะต้องเปิดเผยตัวตนภายใต้หน้ากากนักร้องออกมา และเขาก็คือ …

‘คิโน’ สมาชิกวงบอยกรุป PENTAGON

คิโน มีตำแหน่งเป็นเมนแดนซ์ของวงบอยกรุป PENTAGON และเขายังมีความสามารถทางดนตรีในด้านการโปรดิวซ์อีกด้วย ทั้งการเขียนเนื้อร้องและการแต่งเพลง

หลังจากเปิดเผนตัวตนภายใต้หน้ากากนักร้องแล้ว ชินบงซอน หนึ่งในทีมกรรมการของรายการก็บอกว่าเธออยากดูการเต้นที่โด่งดังของคิโน ซึ่ง คิโน ก็ตอบตกลงและโชว์การเต้นในเพลงโซโล่ของเขาที่มีชื่อว่า ‘POSE’

และ คิโน ก็โชว์ให้ทุกคนได้เห็นการเต้นที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ รวมถึงโชว์เสียงร้องเพลงในหลากหลายสไตล์ที่พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเขาคือศิลปินที่เก่งรอบด้าน

หลังจากรายการออกอากาศแล้ว คิโน ก็ได้โพสต์คลิปและรูปลงบน Instagram ของเขาพร้อมกับข้อความว่า เขาสนุกไปกับรายการ King of Mask Singer

View this post on Instagram

 

A post shared by 키노 KINO (@831×10)

และออฟฟิเชียลทวิตเตอร์ของวง PENTAGON ก็ได้โพสต์ถึงการปรากฏตัวของ คิโน ในรายการ King of Mask Singer บนสเตจที่มาพร้อมกับความ SWAG แข็งแกร่งมีพลัง รวมถึงเสียงร้องนุ่มๆ ของเขาผ่านโชว์ที่เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยเช่นกัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button