fbpx
News

2022 MAMA Awards เปิดไลน์อัพสเตจพิเศษที่จะกลายเป็นอีกตำนานของ MAMA

2022 MAMA Awards งานประกาศรางวัลและเทศกาลเพลงนานาชาติกำลังใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว ล่าสุดในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของงาน ก็ได้มีการเปิดเผยถึงสเตจพิเศษออกมา

วันที่ 16 พฤศจิกายน ระหว่างงานแถลงข่าวของการจัดงาน 2022 MAMA Awards โปรดิวเซอร์ ยุนชินฮเย ได้เปิดเผยถึงสเตจพิเศษส่วนหนึ่งของงานในปีนี้ที่เตรียมไว้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม

“สเตจพิเศษในงาน MAMA เป็นสิ่งที่แฟนๆ ทั่วโลกให้การจับตามอง และคาดหวังกันอยู่เสมอ ในปีนี้เราก็ตั้งใจที่จะนำเสนอความพิเศษที่น่าประทับใจออกมา”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

IVE, Kep1er, NMIXX, LE SSERAFIM และ NewJeans จะมารวมตัวในสเตจเดียวกัน เป็นการเปล่งประกายของเกิร์ลกรุปรุ่นใหม่ที่ถูกจับตามองจากการเดบิวต์ของพวกเธอในช่วงปีที่ผ่านมา

Image

วง (G)I-DLE วงเกิร์ลกรุปที่กำลังมาแรงและมีผลงานเพลงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง จะร่วมแสดงกับวงร๊อค JAURIM เป็นการรวมตัวกันของศิลปินที่มีสไตล์เฉพาะตัว

Image

ทางด้านของสเตจพิเศษสำหรับสายฮิปฮอป จองแจอิล, TigerJK และ 3RACHA (บังชาน, ชางบิน, ฮัน) ทีมโปรดิวเซอร์จากวง Stray Kids ก็จะมารวมตัวกันในโชว์พิเศษที่จะแสดงให้เห็นการผสมผสานกันของศิลปินต่างรุ่น

Image

2022 MAMA Awards จะจัดขึ้นในวันที่ 29 และ 30 พฤศจิกายน ที่เคียเซร่าโดม ในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น รอติดตามชมกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button