fbpx
News

คิมจีอึน เล่าความประทับใจใน นัมกุงมิน ที่เปิดโอกาสให้กับอาชีพนักแสดงของเธอ

คิมจีอึน กลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งพรุ่งแรงของวงการบันเทิงเกาหลีในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา กับการรับบทนำอย่างต่อเรื่องในซีรีส์ละครทางโทรทัศน์ตั้งแต่เรื่อง The Veil, Again My Life มาจนถึงผลงานล่าสุด One Dollar Lawyer ที่เพิ่งออกอากาศจบลงไป

ใน One Dollar Lawyer คิมจีอึน ได้กลับมาร่วมงานกับ นัมกุงมิน อีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งร่วมงานกันไปในเรื่อง The Veil ในปี 2021 ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งที่ 3 แล้ว

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างการพูดคุยกับสื่อในเซสชันสัมภาษณ์หลังจากการออกอากาศจบลงของซีรีส์ One Dollar Lawyer คิมจีอึน ก็ได้พูดถึงการร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง นัมกุงมิน พร้อมกับเปิดเผยถึงความน่าประทับใจในการร่วมงานกัน และจุดเปลี่ยนสำคัญในการเป็นนักแสดงของเธอที่เกิดขึ้นจากการได้ร่วมงานกับ นัมกุงมิน

“ฉันได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ครั้งแรกในเรื่อง  Dr. Prisoner ค่ะ ถึงตอนนั้นเราจะได้แสดงร่วมกันแค่ฉากเดียว แต่รุ่นพี่ก็ถามชื่อกับอายุของฉัน แล้วในเรื่อง The Veil ที่ได้กลับมาร่วมงานกับรุ่นพี่อีกครั้ง รุ่นพี่ก็ได้แนะนำฉันรวมถึงนักแสดงอีก 2-3 คนให้กับผู้กำกับของเรื่องค่ะ ตอนที่ฉันรู้ว่ารุ่นพี่เป็นคนแนะนำฉันให้กับผู้กำกับฉันก็ถามถึงเหตุผลไปค่ะ รุ่นพี่ก็บอกว่าตอนที่เห็นฉันแสดงมันเหมือนกับเขาได้มองกระจกแล้วเห็นภาพตัวเองในอดีตช่วงเวลาที่เขาเต็มไปด้วยแพสชันในการแสดงแต่ทุกอย่างรอบตัวกลับไม่เป็นใจ พอฉันได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกขอบคุณมากค่ะ และฉันก็หวังว่าจะสามารถเป็นนักแสดงแบบรุ่นพี่ เป็นนักแสดงที่ขึ้นไปอยู่ในจุดที่สามารถช่วยเหลือนักแสดงคนอื่นๆ ได้”

Image

คิมจีอึน เริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักแสดงของเธอจากการแสดงโฆษณาในปี 2016 ก่อนที่จะได้รับบทเล็กๆ ในซีรีส์ละครทางโทรทัศน์และเริ่มเป็นที่รู้จักจากผลงานในเรื่อง Strangers From Hell และได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากผลงานในเรื่อง The Veil ปี 2021

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button