fbpx
HALLYU K PICKS!News

ยูแจซอก เปิดตัวไลน์อัพสมาชิก ‘SKIP’ รายการเดทติ้งเรียลลิตี้คอนเซปต์ใหม่

ยูแจซอก เปิดตัวรายการวาไรตี้ใหม่ของเขา ที่จะนำเสนอรูปแบบใหม่ของรายการเดทติ้งเรียลลิตี้ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลี

วันที่ 18 พฤศจิกายน SKIP รายการวาไรตี้ใหม่ของ ยูแจซอก ได้เปิดเผยรายละเอียดของรายการอย่างเป็นทางการออกมาแล้วพร้อมกับทีเซอร์โปรโมตรายการตัวแรก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการ SKIP จะรวมตัวคนธรรมดาทั่วไป 8 คนที่จะต้องมานัดบอดแบบ 4 ต่อ 4 กันในรายการ และถ้าระหว่างการนัดบอดรู้สึกว่าคนที่กำลังคุยด้วยนั้นไม่ถูกใจก็สามารถกดปุ่ม SKIP เพื่อข้ามคู่เดทคนนั้นไปได้

โดยสมาชิกทีมดำเนินรายการนำโดย ยูแจซอก, จอนโซมิน และแรปเปอร์ Nucksal

Image

โปรดิวเซอร์ จองชอลมิน ที่มาดูแลการผลิตรายการนี้และร่วมงานกับ ยูแจซอก มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่รายการ Running Man มาจนถึง The Sixth Sense ได้พูดถึงคอนเซปต์ของรายการนี้ว่า “รายการนี้เริ่มต้นจากประโยคที่ว่า ถ้าเราจะรักใครสักคนเราจะตกหลุมรักเขาภายใน 3 วินาที ทำให้เรานำการนัดบอดเพื่อเดทกัน 1 วันตามสไตล์ของคนในปัจจุบันมาเป็นคอนเซปต์ของรายการนี้ครับ ซึ่งจะแตกต่างออกไปจากรายการเดทอื่นๆ ที่เคยมีมาในเกาหลี และแน่นอนว่าจะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงความสนุกรูปแบบใหม่ด้วย”

รายการ SKIP จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 8 ธันวาคม ซึ่งสามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button