fbpx
News

NCT DREAM เตรียมนำเพลงตำนานของ SM มารีเมคในอัลบัมพิเศษฤดูหนาว

มินิอัลบั้มพิเศษต้อนรับฤดูหนาวของ NCT DREAM จะถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังต้อนรับช่วงเทศกาลส่งท้ายปีในเดือนธันวาคม

บรรยากาศของช่วงเทศกาลส่งท้ายปีกำลังใกล้เข้ามาแล้วพร้อมกับช่วงเวลาของฤดูหนาว ซึ่งเป็นประจำทุกปีที่จะมีอัลบัมพิเศษจากศิลปิน K-POP ถูกปล่อยออกมา

NCT DREAM จะปล่อย ‘Candy’ มินิอัลบั้มพิเศษต้อนรับฤดูหนาวออกมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 16 ธันวาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี และฟิสิคัลอัลบั้มจะถูกวางจำหน่ายในวันที่ 19 ธันวาคม โดยการสั่งจองอัลบั้มล่วงหน้าจะเริ่มเปิดรับออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน ผ่านช่องทางของมิวสิคช็อปทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงทาง SMTOWN & STORE

สำหรับเพลงไตเติ้ลของอัลบัมนี้ก็คือเพลง ‘Candy’ เป็นหนึ่งในเพลงตำนานของ SM Entertainment ในช่วงปลายยุค 90 เป็นเพลงจากอัลบั้มแรกของ H.O.T. ในปี 1996 โดยเพลง ‘Candy’ ที่รีเมคใหม่จะมีเสน่ห์โดดเด่นเฉพาะตัวของหนุ่ม ๆ NCT DREAM โดยอัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 6 เพลง รวมถึงเพลงไตเติ้ลชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม ‘Candy’ ด้วย ซึ่งอัลบัมชุดนี้จะเป็นของขวัญพิเศษสำหรับแฟน ๆ ในฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

นอกจากนี้ เพลงไตเติ้ล ‘Candy’ จะถูกใช้เป็นเพลงประกอบโฆษณาของธนาคาร KB Kookmin Bank ที่ NCT DREAM ได้รับเลือกให้เป็นโมเดลโฆษณา ซึ่งแฟนๆ จะได้ฟังบางส่วนของเพลง ‘Candy’ กันก่อนล่วงหน้า

รอติดตามกันได้ว่าเพลง Candy ในเวอร์ชันของ NCT Dream จะถูกรีเมคออกมาเป็นอย่างไร

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button