fbpx
News

จองกุก BTS เล่าความรู้สึกหลังขึ้นแสดงในพิธีเปิดงานการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ประเทศกาตาร์

เป็นอีกโมเมนต์จากพิธีเปิดของการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup Qatar 2022 ที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากจากค่ำคึนที่ผ่านมา กับการปรากฎตัวของ จองกุก สมาชิกวง BTS

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน จองกุก สมาชิกบอยวง BTS ได้ขึ้นร้องเพลงประกอบการแข่งขันฟุตบอลโลกอย่างเป็นทางการ ในบทเพลง ‘Dreamers’ บนเวทีพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลกซึ่งจัดขึ้นที่สนามกีฬา Al Bayt Stadium ในเมืองอัล คอร์ ประเทศกาตาร์  ซึ่งในโชว์นี้เขายังได้ร่วมร้องเพลงกับ Fahad Al Kubaisi ศิลปินชื่อดังของกาตาร์อีกด้วย

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

หลังจบการแสดง จองกุกได้พูดคุยแบบติดตลกกับแฟน ๆ ผ่าน Weverse Live ว่า “จริง ๆ แล้วผมไม่ได้ตื่นเต้นนะครับ” ก่อนที่จะบอกอีกว่า “พอผมบอกว่าไม่ตื่นเต้นมันก็อาจจะฟังเหมือนโกหกนะครับ เพราะหลังจากลงมาจากเวทีมามันก็พอจะมีความรู้สึกตื่นเต้นอยู่นิดๆ ครับ”

จองกุก ได้เปิดเผยถึงเบื้องหลังการเตรียมตัวสำหรับโชว์พิเศษนี้ที่ค่อนข้างมีเวลาจำกัดมาก  “ผมเรียนท่าเต้นของคอรัสสุดท้ายหลังจากบินมาที่กาตาร์หนึ่งวันก่อนขึ้นเวทีครับ แล้วท่าอื่นๆ ผมใช้วิธีฝึกเต้นจากการดูวีดีโอ แล้วก็เพิ่มสีสันในสไตล์ของตัวเองลงไป พยายามทำการแสดงออกมาให้ดี ก่อนเข้านอนผมก็เปิดเพลงซ้อมในห้องที่โรงแรม”

และยังได้พูดถึงความรู้สึกของเขาหลังการแสดงว่า “ผมคงไม่สามารถพูดได้ว่าผมพอใจทั้งหมดครับ แต่ก็โชคดีที่ผมไม่ได้ทำผิดพลาดอะไรใหญ่โต และสนุกกับการแสดง ต้องขอบคุณทุกคนเลยนะครับ ที่ทำให้ผมมีกำลังใจ”

Image

ก่อนหน้าที่เขาจะขึ้นแสดงในพิธีเปิด จองกุก ได้ไปเยือนแคมป์ฝึกซ้อมของทีมชาติเกาหลีใต้มา ซึ่งเขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ออร่าของนักฟุตบอลทีมชาติไม่ใช่เล่น ๆ เลยครับ ตอนที่ได้เจอกับทีมผมรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าตอนที่แสดงบนเวทีเสียอีก“

Image

ในขณะเดียวกัน ‘Dreamers’ เพลงประกอบของ Qatar World Cup ที่ร้องโดย จองกุก ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน  และมิวสิกวิดีโอจะถูกปล่อยตามออกมาในวันที่ 22 พฤศจิกายน ทางช่อง YouTube ของ FIFA

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button