fbpx
News

สื่อรายงาน ไอยู ชวนสมาชิกวง KARA ร่วมรายการ IU’s Palette

KARA ได้กลับมารวมตัวเพื่อทำผลงานเพลงอัลบัมใหม่ด้วยกัน พร้อมกับทำกิจกรรมโปรโมตทั้งในเกาหลี และในญี่ปุ่น ทำให้แฟนๆ ต่างคาดหวังกันว่าจะได้เห็นสมาชิกมาออกรายการเพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องราวต่างๆ ด้วยเช่นกัน

วันที่ 21 พฤศจิกายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ไอยู ได้ชวนสมาชิกวง KARA มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ IU’s Palette ซึ่งรายการจะมีการถ่ายทำกันในวันนี้

สำหรับโมเมนต์ที่จะเกิดขึ้นในรายการนอกจากการพูดคุย และร่วมร้องเพลงในสเตจพิเศษร่วมกันแล้ว แฟนๆ จะได้เห็นโมเมนต์ของไอดอลเจน 2 ของวงการ K-POP ที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อัลบัมชุดใหม่ของ KARA ที่จะปล่อยออกมานี้ จะเป็นการทำกิจกรรมร่วมกันของ 5 สมาชิก พัคกยูริ, ฮันซึงยอน, นิโคล, คังจียอง และ ฮอยองจี กับอัลบัมที่มีชื่อว่า MOVE AGAIN ซึ่งมีกำหนดปล่อยเพลงออกมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 29 พฤศจิกายน ซึ่งพวกเธอจะขึ้นโชว์คัมแบคสเตจร่วมกันเป็นครั้งแรกในงานประกาศรางวัล 2022 MAMA Awards ที่จะจัดขึ้นในวันเดียวกันที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

Image

รอติดตามชมรายการ IU’s Palette และเรื่องราวของสาวๆ KARA กันได้ทางช่อง YouTube: 이지금 [IU Official]

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button