fbpx
News

อีสเตอร์เอ้กจาก พัคจินยอง ในการคัมแบคเพลงใหม่ Groove Back ที่ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกต

การคัมแบคผลงานใหม่ของ พัคจินยอง กับเพลง Groove Back ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ มาตั้งแต่ก่อนการเปิดตัว ต่อเนื่องมาจนถึงการทำกิจกรรมโปรโมตในรายการเพลงต่างๆ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เริ่มต้นจาก พัคจินยอง ที่ได้เปิดตัวผลงานเพลงใหม่ของเขา Groove Back ด้วยการทำแดนซ์ชาเลนจ์ซึ่งเริ่มต้นขึ้นที่ นัมซาน ในโซล ก่อนที่เขาจะเดินทางไปทั่วโลกเพื่อชวนให้ทุกคนมาเต้นด้วยกันกับเขาในชาเลนจ์ของเพลงนี้ ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยมีการทำชาเลนจ์เพลงนี้แบบแฟลชม๊อบเกิดขึ้นที่ลานคนเมืองในกรุงเทพ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จนมาถึงการเปิดตัวเพลงนี้อย่างเป็นทางและการทำกิจกรรมในรายการเพลงตลอดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พัคจินยอง ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วยการชวนเหล่าไอดอลหญิงเคป็อปมาร่วมแจมในท่อนฮุคของเพลง Groove Back ทั้งบนเวทีและหลังเวทีรายการเพลง ซึ่งชาวเน็ตก็ได้ตั้งข้อสังเกตกันว่า เซอร์ไพรส์ที่เกิดขึ้นนี้ มีอีสเต้อเอ้กถูกซ่อนเอาไว้อยู่นั่นก็คือความเชื่อมโยงกันของไอดอลที่เคยเป็นสมาชิกวง IZ*ONE ถึง 5 คน ที่ได้เต้นกับ พัคจินยอง ในเพลงนี้ ได้แก่ จางวอนยอง, โจยูริ, คิมมินจู, ซากุระ และ คิมแชวอน

จางวอนยอง IVE

โจยูริ

LE SSERAFIM

คู่ MC Music Core

นอกจากนี้ ก็ยังมี ยูอา Oh My Girl ที่ พัคจินยองชื่นชอบการเต้นของเธอ และเธอก็กำลังโปรโฒตเพลงโซโล่ที่เพิ่งปล่อยออกมาเช่นกัน

ยูอา OH MY GIRL

ล่าสุด พัคจินยอง ยังได้ปรากฏตัวในรายการข่าวพยากรณ์อากาศของเช้าวันนี้ร่วมกับผู้ประกาศ คิมกายอง อีกด้วยเช่นกัน

และช่วงเย็นวันนี้ซิงเกิลอัลบัม Groove Missing ของ พัคจินยอง ก็ได้ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ตามไปฟังกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button