fbpx
News

รุกกี้เกิร์ลกรุป ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ของ King of Mask Singer สัปดาห์นี้

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้กับการเปิดเผยตัวตนของหน้ากากนักร้อง ‘shower with money’ หนึ่งในสมาชิกรุกกี้เกิร์ลกรุปที่เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยพลังเสียงอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

การแข่งขันในสัปดาห์นี้เป็นการแบทเทิลของ 4 หน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงที่เป็นผู้ชนะจากการแข่งขันรอบแรกเข้ามาสู่การแข่งขันรอบที่ 2 นี้ เพื่อค้นหาผู้ที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปและชิงบัลลังก์กับแชมป์คนปัจจุบัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการแข่งขันรอบที่ 2 ของรายการ King of Mask Singer หน้ากาก ‘shower with money’ ได้เลือกเพลงฮิตคือเพลง Celebrity ของ IU มาโชว์พลังเสียงคุ้นหูที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมกับเสน่ห์บนเวทีที่ชวนให้ทุกคนอินไปกับบรรยากาศและอารมณ์ของเพลงที่เธอถ่ายทอดออกมา

โดยสัปดาห์ก่อนหน้านี้ในการแข่งขันรอบแรกของหน้ากาก ‘shower with money’ หนึ่งในทีมกรรมการคือ ชาจุนโฮ วง DRIPPIN ได้คาดเดาตัวตนที่แท้จริงว่าเธอน่าจะคือ สมาชิกที่ชื่อขึ้นต้นด้วย ‘L’ จากวงเกิร์ลกรุปที่ชื่อขึ้นต้นด้วยตัว ‘N’

และอีกหนึ่งในทีมกรรมการอย่าง แซม แฮมมิงตัน ก็รู้ได้ทันทีว่า ชาจุนโฮ หมายถึงใคร โดย แซม แฮมมิงตัน ได้บอกว่า “เธอกับฉันมีบางสิ่งที่เหมือนกัน พวกเราทั้งคู่มาจากออสเตรเลีย”

ซึ่งหลังจากได้ดูโชว์เพลง Celebrity ในการแข่งขันรอบที่ 2 ของหน้ากาก ‘shower with money’ แล้ว แซม แฮมมิงตัน ได้บอกเพิ่มเติมอีกว่าเขาได้ยินเธอออกเสียงคำว่า ‘Celebrity’ ในเพลงด้วยสำเนียงออสเตรเลียด้วย

Image

ซึ่งในสุดท้ายแล้ว หน้ากาก ‘shower with money’ ไม่สามารถเอาชนะและผ่านการแข่งขันในรอบนี้ไปได้ และต้องหยุดเส้นทางการชิงบัลลังก์หน้ากากนักร้องในรายการ King of Mask Singer ลงไปในการแข่งขันรอบที่ 2 นี้

ทำให้เธอต้องเปิดเผยตัวตนแท้จริงที่ภายใต้หน้ากากนักร้อง ‘shower with money’ ออกมา และเธอคือ …

‘ลิลลี่’ สมาชิกวงเกิร์ลกรุป ‘NMIXX’

ลิลลี่ มีตำแหน่งเป็นเมนโวคอลของวง NMIXX รุกกี้เกิร์ลกรุปจากค่าย JYP ที่ได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองมาตั้งแต่เริ่มต้นเดบิวต์

และแน่นอนว่าทีมกรรมการของ King of Mask Singer คาดเดาตัวตนที่แท้จริงของ ลิลลี่ ไว้ได้อย่างถูกต้อง โดยเธอมีสัญชาติเกาหลี – ออสเตรเลีย จากที่คุณแม่ของเธอเป็นคนเกาหลี และคุณพ่อของเธอเป็นคนออสเตรเลีย

Image

โดย ลิลลี่ ได้บอกอีกว่า การปกปิดเรื่องที่เธอจะมาออกรายการ King of Mask Singer ไว้ให้เป็นความลับจากสมาชิกคนอื่นๆ ในวง NMIXX นั้นเป็นสิ่งที่ยากมาก แม้ว่าเธอจะพยายามเก็บความลับขนาดไหนก็ตามแต่ในสุดท้ายก็ต้องล้มเหลว หลังจากที่ถูกจับได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าในขณะที่เธอกำลังฝึกร้องเพลงและความสามารถที่จะมาโชว์ในรายการอยู่

Image

Image

นอกจากนั้นแล้ว ถึงแม้ ลิลลี่ จะไม่ได้ผ่านเข้าไปถึงการแข่งขันในรอบที่ 3 ของรายการ King of Mask Singer แต่ทางออฟฟิเชียลก็ได้เปิดเผยคลิปที่เธอกำลังฝึกเพลง Maria ของ ฮวาซา ซึ่งเธอเตรียมไว้สำหรับการแข่งในรอบที่ 3 ให้ทุกคนได้ชมได้ฟังพลังเสียงของเธอกันด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=XjKWZFTsKPA

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button