fbpx
News

อีแจอุค × โกยุนจอง กับโชคชะตาที่เปลี่ยนไปใน Alchemy of Souls: Light and Shadow

Alchemy of Souls: Light and Shadow เรื่องราวในพาร์ทที่ 2 ของเรื่องกำลังจะถูกเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกันแล้วในเดือนหน้า กับโชคชะตาที่เปลี่ยนแปลงไปของตัวละครในเรื่อง

Alchemy of Souls: Light and Shadow จะเริ่มออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันในวันที่ 10 ธันวาคม ซึ่งเรื่องราวในพาร์ทที่ 2 นี้ จะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในอาณาจักรแดโฮเมืองสมมติที่ไม่มีอยู่ในแผนที่ประวัติศาสตร์ และเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นห่างจากตอนจบของพาร์ทแรก 3 ปี

เรื่องราวในพาร์ทที่ 2 จะเล่าถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในโชคชะตาของแต่ละตัวละครที่เกี่ยวเนื่องกับการแปรวิญญาน เมื่อ จางอุค ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งพร้อมกับพลังที่ไม่มีใครคาดเดาได้ ในขณะที่ นักซู นักฆ่าสาวได้กลับมาปรากฎตัวขึ้นอีกครั้งในร่างเดิม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด tvN ได้ปล่อยรูปจากการถ่ายทำในฉากการแสดงคู่กันของ อีแจอุค และ โกยุนจอง ที่เปิดเผยให้เห็นบรรยากาศอันโรแมนติกที่เกิดขึ้นระหว่างตัวละคร จางอุค และ นักซู

Image

Image

Image

พร้อมกับการเปิดเผยรูปเซ็ตนี้ ทางทีมโปรดัคชันได้ระบุว่าการกลับมาพบกันของทั้ง 2 ตัวละครเป็นความแตกต่างจาก 2 ตัวละครเดิมที่ผู้ชมได้รู้จักในพาร์ทแรก เมื่อ จางอุค กลายเป็นเหมือนสัตว์ประหลาดที่ออกตามล่าสัตว์ประหลาด ในขณะที่ นักซู กลายเป็นหญิงสาวที่สูญเสียความทรงจำในอดีต

Alchemy of Souls: Light and Shadow จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 ธันวาคม รอติดตามชมกันได้ทาง Netflix

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button