fbpx
NewsTREND

ความสำเร็จอันน่าทึ่งของ (G)I-DLE จากเพลง Nxde หลังคว้า Triple Crown จากรายการเพลง

‘Nxde’ ผลงานเพลงจากอัลบัมชุดใหม่ล่าสุดของ (G)I-DLE ยังคงสามารถคว้าอันดับ 1 จากรายการเพลง MBC Show! Music Core และ SBS ‘Inkigayo’ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 และ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาแม้ว่าการโปรโมตของเพลงนี้จะเสร็จสิ้นลงแล้ว

เป็นความสำเร็จอันน่าทึ่งของ (G)I-DLE ที่สามารถทำสถิติ Triple Crown ในรายการเพลงด้วยการคว้าอันดับ 1 ได้สามสัปดาห์ติดต่อกันทั้งในรายการ ‘Show! Music Core’ และ ‘Inkigayo’ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเธอคว้าอันดับ 1 จากรายการเพลงได้ไปแล้ว 11 รางวัลในการโปรโมตของเพลง ‘Nxde’

‘Nxde’ เป็นเพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘I LOVE’ ของ (G)I-DLE ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม และประสบความสำเร็จอย่างมากบนชาร์ตเพลงในเกาหลีจนทำสถิติ Perfect All-Kill ขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลงหลักในเกาหลีได้ทุกชาร์ตพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ตัวอัลบัมเองก็ยังขึ้นอันดับหนึ่งใน 40 ภูมิภาคทั่วโลกบนชาร์ตของ iTunes Top Album  ซึ่งยอดขายอัลบั้มในสัปดาห์แรกมากกว่า 678,000 ชุด สูงกว่าสถิติของอัลบัมก่อนหน้านี้ถึง 28.4% 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้มีผู้เข้าชมมากกว่า 24 ล้านครั้งในหนึ่งวันหลังจากเปิดตัว และครองอันดับหนึ่งในวิดีโอยอดนิยมของเกาหลีแบบต่อเนื่อง ซึ่งยอดวิวบน YouTube ผ่านระดับ 100 ล้านวิวไปด้วยสถิติ 17 วัน 15 ชั่วโมง นับเป็นสถิติที่ทำได้รวดเร็วที่สุดในกลุ่มศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป K-POP เจน 4 และเป็นเพลงที่ 8 ของพวกเธอแล้วที่มียอดวิวถึงระดับ 100 ล้านวิว

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button