fbpx
NewsPlay

BoA ผสมผสานความเป็นร๊อคในเพลงใหม่ Forgive Me

BoA กลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่3 ‘Forgive Me’ อัลบั้มใหม่ในรอบ 2 ปี หลังจากการฉลองครบรอบเดบิวต์ปีที่ 20 ของเธอเมื่อปี 2020

มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Forgive Me’ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Forgive Me’ รวมถึงเพลงที่ BoA แต่งด้วยตัวเองอย่าง ‘Sketch’ เพลงป๊อปแนวนิวเวฟ และ ‘Hope’ เพลงแนวอะคูสติก บัลลาด ไม่เพียงเท่านี้ ยังมี ‘After Midnight’ เพลงที่มีทำนองกีตาร์อะคูสติกอันอบอุ่น แสดงความรักต่อแฟนคลับ, ‘ZIP’ เพลงแนวแดนซ์ R&B และ ‘Breathe’ เพลงที่มีซาวด์อิเล็กทรอนิกส์แบบไฮบริด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงไตเติล ‘Forgive Me’ เป็นเพลงสไตล์ฮิปฮอปที่ผสมผสานเสียงกีตาร์สไตล์ร๊อคที่มีความหนักแน่นเข้ามา ซึ่งในเพลงนี้ BoA ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงและแต่งทำนองด้วยตัวเอง เนื้อเพลงถ่ายทอดถึงการเตือนใจถึงคนที่เข้าใจผิด และตัดสินใจในกรอบความคิดที่ยุ่งเหยิงและกระจัดกระจายของตัวเอง

ด้านมิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล ‘Forgive Me’ เต็มไปด้วยการแสดงที่ทรงพลัง และผสมผสานสไตล์ที่มีสีสันของ BoA ซึ่งปรากฏเป็นผู้หญิงสุดแข็งแกร่งในฉากที่มีช่วงเวลาแตกต่างกัน ทำให้เพิ่มความสนุกในการรับชมได้มากขึ้น

BoA, Forgive Me 2022

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ของ BoA กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป และฟังเพลงใหม่ของเธอกันได้บนทุกแพลตฟอร์ม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button