fbpx
HALLYU K PICKS!News

KARA เตรียมเยือนรายการ Knowing Brothers

KARA วงเกิร์ลกรุปในตำนานของวงการ K-POP จะมาเยือนรายการ Knowing Brothers เพื่อโปรโมตผลงานอัลบัมชุดใหม่ของพวกเธอที่กลับมารวมตัวกันในรอบ 7 ปี

วันที่ 22 พฤศจิกายน ตัวแทนจากรายการ Knowing Brothers ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่า สมาชิกวง KARA ได้ยืนยันการมาร่วมถ่ายทำของรายการแล้ว ซึ่งสมาชิกทั้ง 5 จะมาเป็นแขกรับเชิญในรายการแบบครบทีม

สำหรับการถ่ายทำของ KARA ได้วางตารางเอาไว้ในสัปดาห์นี้และแพลนออกอากาศช่วงต้นเดือนธันวาคมหลังการปล่อยผลงานอัลบัมชุดใหม่ของวงที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 29 พฤศจิกายน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

KARA, 2022

KARA กลับมารวมตัวเพื่อทำกิจกกรรมโปรโมตร่วมกันอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายจากการโปรโมตผลงานอัลบัมเพลงของวงไปนานกว่า 7 ปี ซึ่งในอัลบัมชุดนี้สมาชิกทั้ง 5 คน พัคกยูริ, ฮันซึงยอน, นิโคล, คังจียอง และ ฮอยองจี จะทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกันทั้งในเกาหลีและในญี่ปุ่น ซึ่งคัมแบคสเตจแรกของพวกเธอจะเกิดขึ้นในงาน 2022 MAMA Awards วันที่ 29 พฤศจิกายน วันเดียวกับการปล่อยอัลบัม MOVE AGAIN อัลบัมฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 15 ปี

รอติดตามชมเรื่องราวของสาวๆ KARA ทั้งเรื่องราวของการทำกิจกรรมในปัจจุบัน และความทรงจำต่างๆ ระหว่างการทำกิจกรรมมา 15 ปี กันได้ในรายการ Knowing Brothers รับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button