fbpx
News

Christmas Carol พลิกคาแรคเตอร์ จินยอง สวมบทบาทแฝดคลั่งแค้น

Christmas Carol ภาพยนตร์แนวแอคชั่นทริลเลอร์ ที่จะสั่นสะเทือนโรงภาพยนตร์ในช่วงปลายปีนี้ ใกล้จะถึงวันกำหนดเข้าฉายในโรงแล้ว

เป็นที่จับตามองอย่างมากกับภาพยนตร์ที่เป็นผลงานการแสดงแสดงนำโดย พัคจินยอง แห่งวง GOT7 ในบทบาทฝาแฝด จูอิลจู และ จูวอลอู เมื่อเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในเช้าของวันคริสต์มาส พี่ชายฝาแฝด จูวอลอู เสียชีวิตลงอย่างปริศนาพร้อมกับเงื่อนงำมากมาย ทำให้ จูอิลอู ฝาแฝดคนน้องต่อสู้เพื่อความยุติธรรม และแก้แค้นให้กับพี่ชายเพียงลำพัง

Christmas Carol

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Christmas Carol

ภาพยนตร์ ‘Christmas Carol’ จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์เกาหลีวันที่ 7 ธันวาคม ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, ไทย, ฮ่องกง, มาเก๋า, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และอีกมากมาย

ทางด้านสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ที่จะนำภาพยนตร์เรื่องนี้มาเข้าฉายในประเทศไทย ก็ได้กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะนำภาพยนตร์เรื่อง ‘Christmas Carol’ มาเข้าฉายในประเทศไทย เราเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่อง ‘Christmas Carol’ และการแสดงของ พัคจินยอง จะไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังอย่างแน่นอน”

Christmas Carol

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง ‘Christmas Carol’ ยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง คิมซองซู เข้ามากำกับเรื่องนี้อีกด้วย ทำให้หลายคนเชื่อมั่นและไว้วางใจในผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button