fbpx
News

ยูจิน เปิดใจถึงการเป็นลีดเดอร์ของ Kep1er – ความกดดัน/ความภูมิใจ

สมาชิกวง Kep1er ได้มาร่วมงานกับนิตสาร Cosmopolitan Korea เพื่อถ่ายแบบในฉบับเดือนธันวาคม และได้พูดคุยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆ

ยูจิน ได้เล่าถึงความรู้สึกของเธอที่มาทำหน้าที่เป็นลีดเดอร์ของวง Kep1er ซึ่งเป็นอะไรที่เธอไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะต้องมารับกน้าที่นี้ในวงเกิร์ลกรุป

“ในตอนแรก ฉันก็รู้สึกไม่ชินกับการเป็นลีดเดอร์ของวงค่ะ ฉันต้องเป็นคนนำพูดสโลแกนของวง แล้วก็ค่อนข้างรู้สึกกดดันเวลาที่ฉันต้องเป็นคนนำทีมในการตอบสัมภาษณ์ต่างๆ แต่อตนนี้ฉันรู้สึกสนุกไปกับสิ่งเหล่านี้แล้วค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

จากการทำกิจกรรมในช่วงที่ผ่านมา ชเวยูจิน ที่มีประสบการณ์ในการเป็นศิลปินไอดอลมามากที่สุดในทีม ก็แสดงให้เห็นการเติบโตของเธอที่ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยมุมมองของการเป็นลีดเดอร์ และวิธีการพูดของเธอ

“ระหว่างการทำกิจกรรมโปรโมตในอัลบัมใหม่นี้ฉันเองก็รู้สึกค่ะว่าฉันโตขึ้นกว่าเดิม มันทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจว่าสิ่งที่ฉันได้ฝึกซ้อม และเรียนรู้มานาน สามารถเปล่งประกายออกมาให้ทุกคนได้เห็นกัน”

Image

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button