fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมฮเยยุน เล่าความเฮฮาของการมีเพื่อนตัวสูงแบบ โรอุน และ อีแจอุค

รายการ House On Wheels 4 ในสัปดาห์นี้มาพร้อมกับความเฮฮาของการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของกลุ่มเพื่อนนักแสดงจากซีรีส์ Extraordinary You อย่าง คิมฮเยยุน, อีแจอุค และ โรอุน

ในการออกอากาศสัปดาห์นี้ โรอุน สมาชิกน้องเล็กของรายการ House On Wheels 4 ได้ชวนเพื่อนๆ ของเขามาปิดนิค ตั้งแคมป์กันด้วยบ้านล้อหมุน ซึ่งเหมือนกลายเป็นทำเนียมของรายการไปแล้ว ที่น้องเล็กจะต้องชวนเพื่อนๆ มาเป็นแขกรับเชิญในทุกซีซัน

แขกรับเชิญที่มาร่วมรายการในสัปดาห์นี้ก็คือ คิมฮเยยุน และ อีแจอุค ที่กลายเป็นเพื่อนสนิทของ โรอุน หลังจากที่ได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Extraordinary You และหลังจากที่แขกรับเชิญปรากฎตัว ซองดงอิล พี่ใหญ่ของรายการก็สงสัยในเรื่องของความสูง ที่ดูแตกต่างกันมาก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซองดงอิล “คุณแจอุค ก็ตัวสูงเหมือน โรอุน เลยนะครับ คุณฮเยยุน มาเป็นสมาชิกกลุ่มเพื่อนที่มีแต่คนตัวสูงแบบนี้ได้ยังไงกัน”

คิมฮเยยุน ก็ได้ตอบพร้อมเสียงหัวเราะว่า “ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าไปๆ มาๆ แล้วฉันมาอยู่กับพวกเขาได้ยังไง บางครั้งมันก็ลำบากนะคะ เพราะเวลาเขาคุยกันเองฉันจะไม่ค่อยได้ยินว่าเขาพูดอะไรกัน เพราะเขาคุยกันสูงมากเลยบนนั้น”

ซองดงอิล ยังได้ถามถึงเบื้องหลังตอนที่ถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Extraordinary You ด้วยกัน ว่ามีปัญหาเรื่องความสูงไหมเวลาต้องเข้าฉาก เพราะมุมกล้องน่าจะต้องกว้างมากแน่ๆ

คิมฮเยยุน ได้เล่าว่า “ใช่เลยค่ะ ทีมงานก็เลยต้องเตรียมกล่องหนาๆ เอาไว้เพื่อให้ฉันยืนเวลาถ่ายในเฟรมเดียวกันกับพวกเขา”

Image

โรอุน ได้พูดถึงเพื่อนๆ ของเขาที่ชวนมารายการในครั้งนี้ว่า “ทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนที่ผมรักมากเลยครับ เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของผมเลย ตอนนั้นที่ได้เจอกันผมเองก็ยังใหม่ในวงการการแสดงมาก ผมยังจำตอนที่เรามานั่งอ่านบทด้วยกันได้อยู่เลย ผมคิดว่าช่วงเวลานั้นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้พวกเราสนิทกันครับ”

คิมฮเยยุน อีแจอุค โรอุน House On Wheels 4

ติดตามชมรายการ House On Wheels 4 พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button