fbpx
BlogNews

โอเยจู ‘ใต้ร่มราชินี’ นักแสดงดาวรุ่งที่ เรน เลือกเซ็นสัญญา

โอเยจู (IG: oh.yeju) นักแสดงสาวดาวรุ่งจากซีรีส์ Under The Queen’s Umbrella ‘ใต้ร่มราชินี’ กำลังได้รับการพูดถึงอย่างมากจากผลงานการแสดงของเธอในเรื่องนี้ ซึ่งเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกที่เธอได้รับบทเป็นตัวละครของเธอเองไม่ใช่นักแสดงในวัยเด็กอย่างเรื่องก่อนๆ

โอเยจู เกิดปี 2004 ส่วนสูง 168 ซม. ตอนนี้กำลังเรียนระดับมัธยมปลายที่โรงเรียนมัธยมพุงด็อกในจังหวัดกยองกี ซึ่งเธอเปิดตัวเป็นนักแสดงคนแรกในสังกัดของ Rain Company บริษัทของ เรน ที่เปิดขึ้นเมื่อปี 2020 โดยการทำกิจกรรมด้านการแสดงของเธอดูแลโดยค่าย SUBLIME (Sublime Artist Agency) ที่ดูแลกิจกรรมให้กับ เรน, แจ๊คสัน หวัง, ฮานิ EXID, ซงคังโฮ และอีกมากมาย

โอเยจู (Oh Yeju)

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

การเปิดตัวกับค่าย Rain Company เมื่อปี 2020  เรน ได้พูดถึงการเซ็นสัญญากับ โอเยจู ว่า “ผมขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับ โอเยจู นักแสดงคนแรกของ Rain Company ครับ เธอเป็นนักแสดงวัย 17 ปีที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นการเติบโตของเธอจากนี้ไป ในทุกๆ วันเธอได้ฝึกซ้อมอย่างหนัก หวังว่าทุกคนจะคอยติดตามและมอบความรักให้กับเธอนะครับ”

โอเยจู (Oh Yeju)

ก่อนหน้าที่จะเซ็นสัญญาร่วมสังกัดของ เรน โอเยจู มีผลงานโฆษณามาแล้วหลายชิ้นตั้งแต่ช่วงปี 2019 โดยผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องแรกของเธอคือเรื่อง Hometown Cha Cha Cha ในบทของ ยุนฮเยจิน วัยนักเรียน ซึ่งเป็นตัวละครของ ชินมินอา ในเรื่อง

โอเยจู (Oh Yeju)

ตามมาด้วยเรื่อง From now on, Showtime! ที่รับบทตัวละครวัยนักเรียนของ จินกีจู เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

โอเยจู (Oh Yeju)

สำหรับการแสดงในเรื่อง Under The Queen’s Umbrella เป็นเรื่องแรกที่เธอได้รับบทตัวละครของเธอเอง และเป็นผลงานที่ทำให้เธอได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว พร้อมกับถูกพูดถึงทั้งในเกาหลีเองและในกลุ่มแฟนซีรีส์เกเาหลีในต่างประเทศ

รอติดตามกันต่อไป ว่าผลงานของ โอเยจู หลังจากนี้ เราจะได้เห็นเธอในบทบาทใด และเสน่ห์ของเธอที่ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมานั้นจะน่าประทับใจมากแค่ไหน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button