fbpx
News

ฮวังมินฮยอน คอนเฟิร์มซีรีส์ใหม่ Useless Lies – รับบทนำคู่ คิมโซฮยอน

ฮวังมินฮยอน เตรียมประกบคู่กับ คิมโซฮยอน ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Useless Lies’

วันที่ 28 พฤศจิกายน Pledis Entertainment ต้นสังกัดของ ฮวังมินฮยอน ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า “ฮวังมินฮยอน ได้ยืนยันการรับทในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Useless Lies’ ในบทบาทของ คิมโดฮา ตัวละครหลักของเรื่อง”

Useless Lies เป็นซีรีส์ที่วางมีกำหนดออกอากาศในปี 2023 แนวโรแมนติกลึกลับที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวผู้มีความสามารถพิเศษในการได้ยินคำโกหก และผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมซึ่งไม่มีใครเชื่อว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ เธอจึงต้องใช้ความสามารถพิเศษที่เธอมีค้นหาความจริง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาว คิมโซฮยอน ได้ยืนยันร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ในบทบาทของ มกซลฮี ตัวละครหลักของเรื่องที่มีความสามารถพิเศษในการได้ยินคำโกหก โดยบทบาท คิมโดฮา ที่ ฮวังมินฮยอน จะต้องถ่ายทอดนั้นเป็นชายหนุ่มที่ตกหลุมรักสาวข้างบ้าน มกซลฮี แต่เขาเป็นคนเก็บตัวมาแต่ไหนแต่ไรเพราะตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม จนกระทั่งเขาได้พบกับ มกซลฮี ที่มองเห็นทุกอย่างทะลุปรุโปร่งเขาก็ดูเหมือนจะอยากออกมาเจอโลกภายนอกอีกครั้ง

ฮวังมินฮยอน ได้เดบิวต์ในละครเวทีเรื่อง ‘Marie Antoinette’ และในปี 2020 เริ่มต้นแสดงในซีรีส์เรื่อง ‘Live On’ ของ JTBC ตามมาด้วยเรื่อง Alchemy of Souls ทางช่อง tvN ที่การแสดงของเขาได้รับความสนใจอย่างมากซึ่งพิสูจน์ถึงความสามารถในการแสดงที่หลากหลายแนวของเขา และการแสดงในซีรีส์ ‘Useless Lies’ นี้ก็จะเป็นการท้าทายอีกหนึ่งภาพลักษณ์ใหม่ของเขาเช่นกัน

ฮวังมินฮยอน

แต่ก่อนที่เราจะได้ชมผลงานของเขาในซีรีส์ Useless Lies ในวันที่ 10 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ซีรีส์เรื่อง Alchemy of Souls ในพาร์ทที่ 2 จะกลับมาออกอากาศให้ได้ชมกัน รอติดตามกันได้ว่าตัวละครของ ฮวังมินฮยอน ในเรื่องนี้ จะมีเรื่องราวที่ถูกพัฒนาไปอย่างไรเพื่อที่จะพาไปสู่บทสรุปของ Alchemy of Souls

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button