fbpx
HALLYU K PICKS!News

I.O.I/PRISTIN อิมนายอง โชว์สกิล ‘แดนซิ่งแมชชีน’ ที่แฟนๆ อยากเห็นอีกครั้ง ในรายการ Knowing Brothers

อิมนายอง ไอดอลสาวจากเกิร์ลกรุป I.O.I และ PRISTIN ที่ปัจจุบันผันตัวมาทำกิจกรรมในด้านการแสดง ได้ปรากฏตัวในรายการ Knowing Brothers พร้อมกับโชว์สกิลการเต้นของเธอที่ถูกยกให้เป็นแดนซิ่งแมชชีน ให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกครั้งด้วยเพลงเมดเลย์เพลงของวงเกิร์ลกรุปรุ่นใหม่

ในตอนล่าสุดของรายการ Knowing Brothers ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พัคซองฮุน, คิมโซอึน, ซงจินอู และ อิมนายอง 4 นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง ‘The Distributors’ ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในสัปดาห์นี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในระหว่างรายการ คังโฮดัง ได้พูดถึงสกิลการเต้นที่โด่งดังของ อิมนายอง พร้อมทั้งขอให้เธอช่วยแสดงในสิ่งที่เตรียมมาให้พวกเขาได้ชมกัน โดย อิมนายอง ก็ได้ตอบกลับว่า “นี่เป็นครั้งแรกของฉันในรอบหลายๆ ปีที่ได้ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ ฉันเลยเตรียมเมดเลย์เพลงฮิตจากเกิร์ลกรุปที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้มาค่ะ”

ก่อนที่ อิมนายอง จะโชว์สเต็ปในเพลงฮิตของไอดอล K-POP ทั้ง Shut Down ของ BLACKPINK, Hype Boy ของ NewJeans และ After LIKE ของ IVE

https://www.youtube.com/watch?v=jqJqTu_nN5Y

แฟนๆ สามารถรับชมรายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทยได้ทาง Viu

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button