fbpx
News

เปิดราคาบัตรคอน AOMG ที่ไทยเริ่มต้น 2,900 – เริ่มจำหน่ายวันแรก 5 ธันวาคม

ราคาบัตรคอนเสิร์ต [ FOLLOW THE MOVEMENT ] AOMG WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK เปิดเผยออกมาแล้ว กับการรวมตัวของศิลปินจาก AOMG ที่จะกลับมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยอีกครั้งในเวิลด์ทัวร์ครั้งใหม่

ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของค่ายฮิปฮอปเบอร์ท๊อปของเกาหลีอย่าง AOMG ที่จะกลับมาเดินสายแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์อีกครั้งในปี 2023 ปักหมุดประเทศไทยวันที่ 13 มกราคม 2023 ซึ่งคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นที่ ยูเนียนฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนียนมอลล์ กับโชว์ความยาว 3 ชั่วโมงครึ่งที่จะจัดเต็มความมันให้กับแฟนๆ ชาวไทย

โดยไลน์อัพศิลปินหลัก 5 คนที่จะร่วมทัวร์ในครั้งนี้ได้แก่ Simon Dominic, LOCO, Gray, Lee Hi และ คิมยูกยอม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทางด้านของ 411 Entertainment ผู้จัดคอนเสิร์ตในไทยครั้งนี้ ก็ได้เปิดเผยรายละเอียดของการเปิดจำหน่ายบัตรออกมา  โดยบัตรคอนเสิร์ต [ FOLLOW THE MOVEMENT ] AOMG WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK  จะเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ https://www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,900 (นั่ง) / 3,900 (นั่ง) / 4,900 (นั่งและยืน) / 5,900 (ยืน) และ 6,900 (นั่งและยืน) บาท


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลโซเชียลมีเดีย
เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent
ทวิตเตอร์ https://twitter.com/411ent
อินสตาแกรม https://instagram.com/411ent
ช่อง YouTube https://www.youtube.com/411ent

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button