fbpx
News

YG เปิดตัวโปรเจคต์ใหม่ ‘NVP Project’ ศิลปินในโลกเสมือน

การมุ่งหน้าสู่โลกเมต้าเวิร์สของวงการบันเทิงในเกาหลียังคงเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดทางฝั่งของ YG Entertainment ก็ได้เปิดตัวโปรเจคต์ที่ทาง YG Plus บริษัทแม่ของค่ายเป็นผู้ผลักดันในการสร้างศิลปินในโลกเสมือนออกมา

บนช่อง YouTube ของ YG Entertainment ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ของ ‘NVP Project (New Value Proposition)’ ออกมาพร้อมกับ 2 ศิลปินในโลกเสมือนที่มีชื่อว่า  อีอัน และ แซนา

ในวิดีโอที่ปล่อยออกมา อีอัน เผยภาพลักษณ์ที่ดูอบอุ่นและความเท่ห์ ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่ชุดโมโนโทนขาวดำไปจนถึงคอนเซ็ปสบายๆ พร้อมกับความแฟนตาซีที่สอดแทรกเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่เดินไปพร้อมกันแบบคู่ขนานของโลก และมิติที่เรียกว่า แวปเปิล ไปจนถึงการแปลงกายของสุนัขที่ปรากฏในตอนต้นของวิดีโอทีเซอร์กลายเป็น อีอัน ซึ่งน่าจับตามองมากว่าเรื่องราวที่จะถูกนำเสนอออกมาหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Ayan 이안 (@ayan_not_ian)

ทางด้านของ แซนา ได้ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่มีความสนใจในเรื่องของไลฟ์สไตล์ และแฟชัน มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่สดใสและน่ารัก สนุกกับงานอดิเรกของเธอที่มีอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดดอกไม้ การเล่นสเก็ต ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถเป็นแรงบันดาลใจที่ส่งต่อให้กับคนทั่วไปได้

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 새나 sae na (@new.saena)

อีอัน และ แซนา เปิดตัวให้แฟน ๆ K-Waveทั่วโลกรู้จักเป็นครั้งแรกที่งาน ‘Korea Brand & Entertainment Expo 2022, (Hanoi∙KBEE) ในฐานะศิลปินของโครงการ NVP ที่พัฒนาโดย YG PLUS

YG PLUS ผู้ผลิตคอนเทนต์ที่มีเนื้อหาหลากหลาย จะนำเสนอเนื้อหาใหม่และสนุกในธีม “Whoever Belong With” ถ่ายทอดผ่าน NVP PROJECT ที่ทำให้ทุกคนสามารถเพลิดเพลิน และมีส่วนร่วมในเนื้อหาผ่านแคมเปญโดยมีมนุษย์เสมือนจริง(virtual humans) อีอัน และแซนา เป็นสื่อกลางในการสื่อสารเนื้อหาต่างๆ

ทางตัวแทนของโปรเจคต์นี้ ได้เปิดเผยว่า “ความสนใจอย่างมากต่อศิลปินในโลกเสมือนทั้ง แซนา และ อีอัน ตั้งแต่ก่อนที่ NVP Project จะเปิดตัว นอกเหนือจากเนื้อหาใน NVP Project ศิลปินทั้งสองจะยังคงมีกิจกรรมอื่น ๆ อีก ให้แฟน ๆ ได้สนับสนุน อย่างการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ, การเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์, การแสดงละครและรายการบันเทิง โปรดให้ความสนใจและสนับสนุนพวกเราด้วย”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button