fbpx
News

Forestella โชว์เพลง Fake Love ของ BTS ในเวอร์ชันที่ทำให้ขนลุก – 2022 MAMA Awards

Forestella วงครอสโอเวอร์คลาสสิคได้ปรากฎตัวพร้อมโชว์ที่ทำให้โลกหลงใหลไปกับการประสานเสียงที่น่าอัศจรรย์ของพวกเขาในงาน 2022 MAMA Awards

คังฮยองโฮ, โกอูริม, แบดูฮุน, โชมินกยู 4 หนุ่มวง Forestella ได้ขึ้นแสดงโชว์บนเวทีได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่งานประกาศรางวัล 2022 MAMA Awards ซึ่งจัดขึ้นที่ เคียวเซร่าโดม ในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

Forestella

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในโชว์นี้ Forestella ได้เลือกเพลง ‘Fake Love’ ของวง BTS ขึ้นแสดงเปิดตัวนำเสนอโชว์บนเวทีที่เต็มไปด้วยพลังเสียงอันหนักแน่น ก้องกังวาลไปทั่วโดมคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ที่เลื่องชื่อของญี่ปุ่น ด้วยเสียงร้องประสานอันทรงพลังและเป็นเอกลักษณ์ของ Forestella บวกกับความไพเราะของวงออร์เคสตราที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ต่อเนื่องด้วยการโชว์เพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มชุดแรกของ Forestella ‘Save our lives’ ที่เพิ่งปล่อยออกมาในปีนี้

หลังจบการแสดงในงาน Forestella ได้ยืนยันการคัมแบคของพวกเขาที่จะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคม และจะมีทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศครั้งใหม่ ’22-23 Forestella Concert – The Royal’ จะจัดขึ้นที่แทกู กรุงโซล และปูซาน ในช่วงสิ้นปีและวันหยุดปีใหม่

นอกจากนี้ในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ปี 2023 พวกเขาตั้งใจที่จะสื่อสารผ่านดนตรีอย่างต่อเนื่องกับแฟนๆ ทั่วโลกด้วยทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศครั้งแรกใน 5 เมือง ในโซนอเมริกาเหนือ

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button