fbpx
News

ฮยอนบิน บินกลับมาเกาหลี เคียงข้าง ซนเยจิน ต้อนรับลูกชายคนแรกที่คลอดก่อนกำหนด

ลูกชายคนแรกของคู่รักนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง “Crash Landing on You” ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ได้ลืมตาดูโลกแล้วเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ซนเยจิน ได้ให้กำเนิดลูกชายก่อนกำหนดการคลอดของเธอที่ในตอนแรกวางกำหนดเอาไว้ในช่วงต้นเดือนธันวาคม ซึ่งทั้ง ซนเยจินและลูกชายตัวน้อยก็แข็งแรงปลอดภัยดี โดยรายงานก่อนหน้านี้ได้มีการพูดถึง ฮยอนบิน คุณพ่อมือใหม่ที่ติดการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ในต่างประเทศ ทำให้ไม่สามารถกลับมาทันกำหนดคลอด

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า ฮยอนบิน ที่เดินทางไปมองโกเลียเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Harbin นั้นได้กลับมาเกาหลีแล้ว หลังจากการถ่ายทำเสร็จสิ้นลงในวันที่ 26 ซึ่งเขาได้เดินทางกลับมาเกาหลีทันทีเพื่อที่จะอยู่เคียงข้างภรรยาของเขาและลูกชายคนแรกที่คลอดอกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างไรก็ตามการถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่อง ‘Harbin’ ยังคงไม่เสร็จสิ้น และเขาต้องเดินทางไปลัตเวียเพื่อถ่ายทำอีกครั้งในวันที่ 20 มกราคม ปีหน้า ซึ่งเขาจะมีเวลา 2 เดือนในการอยู่กับครอบครัวของเขาก่อนที่จะต้องกลับไปถ่ายทำภาพยนตร์ต่อ

Image

ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ได้ทำความรู้จักกันจากการร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง “Negotiation” ปี 2018 และกลับมาเจอกันอีกครั้งในซีรีส์ “Crash Landing on You” ทางช่อง tvN ในปี 2019 ซึ่งเรื่องนี้เองที่ทำให้ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์กัน และเปิดเผยความสัมพันธ์ในเดือนมกราคมปี 2021 หนึ่งปีหลังจากซีรีส์ Crash Landing on You จบ และเดือนมีนาคมที่ผ่านมาทั้งคู่ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปด้วยกัน หลายคนร่วมแสดงความยินดีกับการแต่งงานแห่งศตวรรษของทั้งคู่

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button