fbpx
News

ดิสนีย์เปิดตัวสารคดี K-POP ที่จะทำให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับอีกด้านของศิลปินไอดอล

แฟนๆ K-POP เตรียมติดตามชมคอนเทนต์ใหม่จาก Disney+ ที่จะพาไปสัมผัสเรื่องราวเฉพาะตัวของเหล่าศิลปินไอดอล ซึ่งปี 2023 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ได้เปิดตัว 4 รายการสไตล์สารคดีออกมาให้ได้รอชมกัน

วันที่ 30 พฤศจิกายน เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ ซีรีส์ และ รายการจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บน Disney+ และ Disney+ Hotstar ที่งานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ณ มารีน่า เบย์ แซนด์ส สัญลักษณ์สำคัญของประเทศสิงคโปร์

และที่ได้รับการจับตามองอย่างมางทางฝั่งคอนเทนต์จากเกาหลีในปี 2023 ก็คือคอนเทนต์จากวงการ K-POP ที่ทางดิสนีย์ได้เปิดเผย 4 สารคดีของศิลปินไอดอล K-POP ที่จะเปิดมุมมองให้กับแฟนๆ ได้สัมผัสเรื่องราวของศิลปินไอดอลในอีกด้านหนึ่ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING

Image

Image

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2005 กลุ่มบอยแบนด์สัญชาติเกาหลี SUPER JUNIOR ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการและได้สร้างปรากฏการณ์อย่างยิ่งใหญ่ในเอเชีย พวกเขาโด่งดังอย่างรวดเร็วและกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะ SUPER JUNIOR ใน SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING ผู้ชมจะได้เห็นเบื้องหลังที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนของ SUPER JUNIOR และเหล่าสมาชิกวง รวมถึงเบื้องลึกและเบื้องหลังของอุตสาหกรรม K-pop ยุคปัจจุบัน

BTS MONUMENTS: BEYOND THE STAR

ซีรีส์สารคดีดนตรีออริจินัล บอกเล่าเส้นทางชีวิตของ BTS ป๊อบไอค่อนแห่งศตวรรษที่ 21 สารคดีชุดนี้จะพาแฟน ๆ ไปพบกับชีวิตประจำวัน การทำงานของสมาชิกของวง และการเตรียมตัวสำหรับก้าวต่อไป ผ่านภาพ ฟุตเทจและดนตรีจากตลอด 9 ปีที่ผ่านมาของพวกเขา

NCT127 THE LOST BOYS

Image

ตามติดชีวิตของหนุ่มๆ บอยแบนด์จากเกาหลีในช่วงที่พวกเขาออกทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2022-2023 ทั้งในอเมริกาเหนือ เกาหลี ญี่ปุ่น และเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ นํา โดย มาร์ค, จอห์นนี่ และยูตะ ผู้ชมจะได้เห็นการเติบโตและความสําเร็จของพวกเขาในตลอดหลายปีที่ผ่านมา

j-hope Solo Documentary

Image

ตามติดเรื่องราวตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นจนถึงการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวล่าสุดของเคป๊อปสตาร์อย่าง j-hope ซึ่งในสารคดีเรื่องนี้ ผู้ชมจะได้เห็นการสัมภาษณ์ที่ไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อนของ j-hope เบื้องหลังระหว่างการเตรียมทำอัลบั้มเดี่ยว การแสดงที่งาน 2022 Lollapalooza และภาพบรรยากาศจากงาน listening party อัลบั้มใหม่ของเขา

รอติดตามชมกันได้ว่าแต่ละคอนเทนต์จะมีเรื่องราวใดถูกนำมาเล่าและเปิดเผยให้กับแฟนๆ ได้สนุกไปกับวงการ K-POP กันในปี 2023

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button