fbpx
News

ทำความรู้จัก De Flamingo วงไทยที่ได้ร่วมงาน JACKSON WANG

De Flamingo กลายเป็นวงดนตรีจากประเทศไทยที่ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วหลังพวกเขาได้ร่วมงานกับ แจ๊คสัน หวัง ในคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ อย่างมากเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการเพลงไทย สำหรับวงดนตรี Pop- Rock คุณภาพ ที่มีชื่อว่า De Flamingo จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck ทีได้ซุ่มเก็บตัวซ้อมกับ แจ๊คสัน หวัง เพื่อโชว์ความสามารถและมอบความสนุกให้กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25-27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยฝีมืออันยอดเยี่ยมของนักดนตรีไทยมากความสามารถทำให้ 3 หนุ่ม จากวง De Flamingo  โบนัส-ปรินทร์ ดุงโคกกรวด, จา – สันติสุข วรนุชกุล และ บีม- กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว ได้ถูกเลือกให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่นี้

สำหรับวง De Flamingo แล้วเป็นวงดนตรีที่มีสมาชิก 4 คนจากสังกัด What The Duck ประกอบด้วย โบนัส-ปรินทร์ ดุงโคกกรวด (ร้องนำ,กีตาร์), ปอม- กิจพัฒน์ เย็นฤดี (กีตาร์), จา – สันติสุข วรนุชกุล (เบส) และ บีม- กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว (กลอง) ที่ทำเพลงแนว Pop- Rock คุณภาพออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง ด้วยการทำงานเพลงด้วยตัวเอง ทำให้ผลงานเพลงของพวกเขาเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ และถ่ายทอดความคิดทางดนตรีของพวกเขาออกมาผ่านเพลงต่างๆ เช่น ทางออก, คนสำคัญ, แค่อีกครั้งเดียว, เท่าที่มี และเพลงล่าสุดอย่าง คนสุดท้ายที่คิดถึง ทำให้ผลงานเพลงของพวกเขาเป็นที่จับตามองอย่างมากในขณะนี้

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน De Flamingo ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/deflamingoband

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button