fbpx
HALLYU K PICKS!News

KARA พูดถึง Girls’ Generation และ 2PM ที่ทำให้พวกเธออยากรวมตัวกันอีกครั้ง

KARA กับการคัมแบคด้วยอลับมชุดใหม่ในรอบ 7 ปี กลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็วตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเธอได้เดินสายทำกิจกรรมโปรโมตอย่างเต็มรูปแบบทั้งขึ้นแสดงในรายการเพลง และไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้

ล่าสุดช่วงสุดสัปดาห์ 5 สาว KARA มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Brothers ซึ่งนอกจากการแนะนำอัลบัม และโชว์เพลงใหม่ของพวกเธอแล้ว ยังได้พูดคุยร่วมกับสมาชิกรายการด้วยความสนุกสนาน และเปิดเผยถึงเบื้องหลังการคัมแบคของพวกเธอ

KARA
KARA, Knowing Brothers 2022

หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้พวกเธออยากกลับมารวมตัวกันก็คือ ในช่วงที่ผ่านมามีเพื่อนๆ ไอดอลรุ่นเดียวกัน กลับมาปล่อยผลงานร่วมกันอีกครั้งทำให้พวกเธอรู้สึกว่าพวกเธอก็น่าจะกลับมารวมตัวกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นิโคล “อย่าง Girls’ Generation กับ 2PM ก็เป็นวงที่อยู่ในรุ่นราวคราวเดียวกันกับพวกเรา เหมือนเป็นช่วงสำคัญในชีวิตวัยรุ่นของเราค่ะ พอได้เห็นอย่างนั้นก็ทำให้เราอยากที่จะกลับมารวมตัวทำกิจกรรมกันอย่างนั้นเร็วๆ”

Girls' Generation
2PM

การคัมแบคที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกที่พวกเธอทั้ง 5 คนได้ทำงานร่วมกัน เพราะก่อนหน้านี้ นิโคล กับ จียอง ที่ออกจากวงไปก่อนก็ยังไม่เคยร่วมงานกับ ยองจี

จียอง “ในตอนแรกที่เจอกันเราคุยกันสุภาพมากเลยค่ะ มันก็มีความอึดอัดอยู่บ้าง แต่ตอนนี้เราซี้กันเลยค่ะ”

ยองจี “้เราได้ซ้อมด้วยกัน ทำงานต่างๆ ด้วยกันเยอะเลย มันก็เริ่มสนิทกันไปเองค่ะ ฉันรู้สึกชอบช่วงเวลานี้ของเรามากเลยค่ะ เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามาก

KARA

ติดตามชมเรื่องราวของ KARA กันได้แบบเต็มๆ ในรายการ Knowing Brothers รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button