fbpx
News

จินยอง GOT7 เล่าถึงการปรากฏตัวใน Reborn Rich กับบทบาทที่เซอร์ไพรส์ผู้ชม

จินยอง GOT7 ที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่กับ Christmas Carol ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเกาหลีเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ รวมไปถึงการปรากฏตัวอย่างเซอร์ไพรส์ในซีรีส์ Reborn Rich

ในเดือนที่ผ่านมา จินยอง ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมด้วยบทบาทนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ Reborn Rich ของสถานี JTBC ในบทของ ‘ชินกยองมิน’ เพื่อนร่วมงานของ ซงจุงกิ ซึ่งถึงแม้จะเป็นการปรากฏตัวแบบสั้นๆ แต่คาแรคเตอร์ของ จินยอง ก็กลายเป็นตัวละครสำคัญที่ทิ้งความประทับใจเอาไว้ให้กับคนดู

โดย จินยอง ได้เล่าถึงการปรากฏตัวของเขาในซีรีส์ Reborn Rich กับสื่อเกาหลี MyDaily ไว้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยครับ เพราะฉะนั้นผมเลยรู้สึกขอบคุณมากๆ ที่พวกเขามอบโอกาสให้กับผมสำหรับการปรากฏตัวที่สำคัญอย่างนี้ คาแรคเตอร์นี้เป็นอะไรที่สนุกมากเลยครับ แม้ว่าผมจะได้ปรากฏตัวเพียงไม่กี่ตอน ซึ่งก็เป็นตัวละครที่จบตอนที่ 1 ด้วย แต่ผมก็ไม่อยากจะมองข้ามมันไป เลยคิดอย่างหนักเกี่ยวกับการสร้างตัวนี้ขึ้นมาครับ ในตอนเริ่มต้น ผมอยากให้บทของ ชินกยองมิน ออกมาเป็นใครสักคนที่ดูเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดีมากกว่าที่จะเป็นคนไม่ดีครับ

นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ในซีรีส์ ผมพยายามจะเข้าหา รุ่นพี่ซงจุงกิ ในแบบที่ต้องการพึ่งพิงและปีนเกลียวครับ ด้วยวิธีนี้ผมพยายามคิดให้มันจะต้องออกมาหักมุมมากที่สุด ผมเลยพยายามแบกรับบรรยากาศที่ตึงเครียดในตอนแรกของเรื่องเอาไว้ครับ”

นอกจากนี้ จินยอง ยังได้กล่าวขอบคุณนักแสดงและทีมงานจากซีรีส์ Reborn Rich อีกด้วยว่า “ต้องขอบคุณทุกๆ คนเลยครับที่ทำให้ผมสามารถเดินทางไปที่ตุรกีได้ ทั้งทีมผู้อำนวยการสร้าง นักแสดงรุ่นพี่ รวมไปถึง รุ่นพี่ซงจุงกิ ต่างก็ดูแลผมอย่างดีเลยครับ”

ติดตามชมซีรีส์ Reborn Rich พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button