fbpx
News

SM เตรียมเดบิวต์ ลามิ SM ROOKIES เป็นนักแสดงน้องใหม่ในสังกัด

ลามิ อดีตสมาชิกจากทีมพรีเดบิวต์ SM ROOKIES เตรียมเปิดตัวทำกิจกรรมในฐานะนักแสดง ภายใต้ SM Entertainment

ในวันที่ 9 ธันวาคม SM Entertainment ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ลามิ อดีต SM ROOKIES ที่ขณะนี้มีอายุ 19 ปีตามการนับของสากล จะเดบิวต์เป็นนักแสดงอย่างเป็นทางการภายใต้การดูแลของบริษัท

“เป็นเรื่องจริงที่ ลามิ จะเดบิวต์เป็นนักแสดงของ SM”
SM Entertainment

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ลามิ SM Rookies

ย้อนกลับไปในช่วงปี 2013 SM Entertainment ได้เปิดตัวเด็กฝึกหัด 3 คนจากทีมพรีเดบิวต์ที่มีชื่อว่า SM ROOKIES พร้อมกัน ได้แก่ ไอรีน จาก Red Velvet และ แจฮยอน จาก NCT ที่ยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ รวมไปถึง ลามิ ในวัย 10 ปี

และหลังจากการปรากฏตัวในช่วงเริ่มต้นของมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Happiness’ เพลงเดบิวต์ของ Red Velvet นั้น ลามิ ก็ได้เข้าร่วมรายการ ‘The Mickey Mouse Club’ ของช่อง Disney Channel Korea ในปี 2015 ร่วมกับสมาชิก SM ROOKIES คนอื่นๆ ทั้ง มาร์ค, เจโน่, แจมิน, แฮชาน และ จีซอง ที่ต่อมาได้เดบิวต์ในวง NCT DREAM และยังมีสมาชิกจาก SR14G ซึ่งเป็นทีมเทรนนีหญิงจาก SM ROOKIES อีกด้วย

นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา มีแฟนๆ ที่สังเกตเห็นว่า ลามิ ไม่ได้ทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกของทีม SM ROOKIES จนสร้างความกังวลและเกิดคำถามมากมายจากแฟนๆ ถึงการเดบิวต์ของเธอในขณะนั้น

ลามิ SM Rookies

นอกจากนี้ ก่อนที่จะเข้าร่วมทีม SM ROOKIES ในปี 2013 ลามิ ได้ปรากฏตัวในซีรีส์มากมายในฐานะของนักแสดงเด็ก ซึ่งเธอได้รับบทเป็นตัวละครในวัยเด็กของนักแสดงหลายๆ คน อย่าง อีจีอา และ จินเซยอน

ลามิ SM Rookies

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button