fbpx
BlogHALLYU K PICKS!News

ซงจุงกิ เล่าถึงการร่วมงานกับ ชินฮยอนบิน ใน Reborn Rich ซีรีส์ที่ทำให้เขาเต็มไปด้วยความตื่นเต้น

ซงจุงกิ กับความร้อนแรงของซีรีส์ Reborn Rich ถูกส่งตรงมาถึงแฟนๆ อาเซียนในงานแถลงข่าวสุดเอกคลูซีพ ของ Viu Original ที่สิงคโปร์ ซึ่งพระเอกหนุ่มของเรื่องก็ได้พูดคุยถึงการทำงานในซีรีส์เรื่องนี้ และเล่าให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมงานได้ฟังกันอย่างเป็นกันเอง

วันที่ 7 ธันวาคม งาน Viu Original ‘Reborn Rich’ Press Conference in Singapore ได้ถูกจัดขึ้นที่ Resort World บนเกาะเซนโตซาประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นการปรากฎตัวครั้งแรกของ ซงจุงกิ เพื่อโปรโมตซีรีส์เรื่อง Reborn Rich หลังจากที่เริ่มการออกอากาศมาแล้ว 8 ตอน และกลายเป็นทอล์กออฟเดะทาวน์อย่างรวดเร็วในกลุ่มผู้ชมโซนอาเซียนที่ได้รับชมผ่านแพลตฟอร์มของ Viu

ซงจุงกิ Reborn Rich

ในซีรีส์ ซงจุงกิ รับบทของ ยุนฮยอนอู ผู้จัดการผู้จงรักภักดีต่อตระกูลแชบอล ซุนยังกรุป แต่เขากลับถูกหักหลังและฆาตกรรมเพื่ออำพรางบางสิ่งที่เกิดขึ้นในตระกูล หลังการเสียชีวิตโชคชะตาของเขากลับพลิกผันด้วยสิ่งที่ไม่คาดคิด เขากลับไปเกิดใหม่ในยุค 80 เป็น จินโดจุน หลานชายคนเล็กของตระกูล ที่ยังคงมีความทรงจำของ ยุนฮยอนอู อยู่ทั้งหมด แล้วทำให้เขาตัดสินใจที่จะโค่นตระกูลซุนยังด้วยความได้เปรียบที่เขารู้เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และตามหาตัวคนที่อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมเขา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซงจุงกิ ได้พูดถึงกระแสของซีรีส์เรื่องนี้ว่า ตอนแรกผมก็ไม่คิดว่ากระแสจะแรงขนาดนี้ครับ ไม่คิดว่าจะได้มาเจอกับสื่อมากมายที่นี่ด้วย เพราะผมเข้าใจว่าคนในแถบอาเซียนจะชอบซีรีส์โรแมนติกตลกมากกว่า ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้เป็นแนวนั้นผมเลยอยากถามทุกคนกลับไปเหมือนกันครับว่าชอบซีรีส์เรื่องนี้ตรงไหนกันบ้าง”

เมื่อถามถึงความท้าทายในการมารับบทเรื่องนี้ เมื่อเทียบกับผลงานในเรื่องก่อนๆ ซงจุงกิ ก็ได้เล่าว่า “เรื่องนี้เป็นผลงานที่ทำให้ผมตื่นเต้นที่สุดเลยครับ แล้วผมก็ต้องมารับบทเป็น 2 ตัวละคร ตัวแรกเป็นสิ่งที่เกิดในปัจจุบัน กับอีกตัวละครที่ย้อนกลับไปในเรื่องราวของดีต แต่ก็มีความทรงจำจากปัจจุบันอยู่ในหัวของเขา มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นจริงๆครับ และท้าทายผมมากๆ ในการถ่ายทอดเรื่องราวออกมา”

ในซีรีส์เรื่องนี้ถึงแม้จะไม่ได้มีความโรแมนติกของนักแสดงนำให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันเท่าไหร่นัก แต่พอจะมีฉากที่เป็นโมเมนต์ให้ได้ลุ้นกันบ้างกับความสัมพันธ์ของ จินโดจุน กับ ซอมินยอง ที่แสดงโดย ชินฮยอนบิน ซึ่ง ซงจุงกิ เองก็ชื่นชมนักแสดงนำหญิงของเรื่องที่เพิ่งได้มาร่วมงานกันครั้งแรกในเรื่องนี้อย่างมาก

“ที่ผ่านมาผมติดตามผลงานของคุณ ชินฮยอนบิน มาตลอดครับ แต่ก็เพิ่งจะได้มีโอกาสร่วมงานกันครั้งแรกในซีรีส์เรื่องนี้ เธอเป็นคนที่จริงใจ และน่าทึ่งมากเลยครับ การได้มาร่วมงานกันแบบนี้เป็นเกียรติสำหรับผมมากครับ”

Reborn Rich กำลังจะเดินทางเข้าสู่ครึ่งหลังของเรื่องแล้ว รอติดตามกันได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้กับการวางแผนที่จะครอบครอง ซุนยังกรุป ของ จินโดจุน รับชม Reborn Rich พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button