fbpx
News

จียอน T-ara เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม แชร์ความน่ารักของรูปพรีเวดดิ้งให้แฟนๆ ได้ร่วมยินดี

หลังจากเปิดเผยความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนักแบสบอล ที่สานสัมพันธ์จนมาถึงการเตรียมตัวแต่งงาน ล่าสุดพิธีแต่งงานของ จียอน สมาชิกวงเกิร์ลกรุป T-ara และ ฮวางแจคยุน นักเบสบอลชื่อดังก็ได้จัดขึ้นแล้วในวันนี้

วันที่ 10 ธันวาคม พิธีวิวาห์ของ จียอน และ ฮวางแจคยุน ได้จัดขึ้นที่โรงแรม Shilla Hotel ในโซล ซึ่งงานจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวท่ามกลางสมาชิกครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาเป็นแขกในงาน โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าหนึ่งในเพื่อสนิทของ จียอน ที่จะมาร้องเพลงอวยพรให้กับคู่บ่าวสาวในงานก็คือ ไอยู

และช่วงเช้าของวันนี้บนอินสตาแกรมของ จียอน ก็ได้เปิดเผยให้กับแฟนๆ ได้เห็นรูปถ่ายพรีเวดดิ้งของเธอกับเจ้าบ่าวที่เต็มไปด้วยความน่ารัก และสีสันที่ดูสดใส

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จียอน และ ฮวางแจคยุน ได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์และการเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยมีข่าวเปิดเผยออกมาก่อนเลยว่าทั้งคู่ได้คบหากัน ทำให้แฟนๆ ต่างเซอร์ไพรส์กับข่าวนี้

โดย จียอน ได้เขียนจดหมายเพื่อบอกกับแฟนๆ ถึงความสัมพันธ์ของเธอว่า “ฉันได้พบกับแฟนของฉันเมื่อปีที่แล้วจากการแนะนำของคนรู้จัก และได้เริ่มคบหากันด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกัน ราได้ให้คำมั่นต่อกันว่าจะแต่งงานกันในฤดูหนาวของปีนี้ เขาเป็นคนที่เหมือนกับของขวัญอันล้ำค่า เป็นคนที่คอยดูแลฉันอย่างอบอุ่น และสอนให้ฉันรู้ว่าความสุขนั้นเป็นเช่นไร”

ขอแสดงความยินดีกับ จียอน และ ฮวางแจคยุน กับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวของทั้งคู่บนเส้นทางอันงดงาม

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button