fbpx
News

จียอน T-ara กับงานแต่งงานที่เหมือนความฝันอันงดงามด้วยมิตรภาพ

งานแต่งงานของ จียอน T-ara กับ ฮวังแจกยุน นักเบสบอลชื่อดังของเกาหลี ได้รับการพูดถึงอย่างมาก จากรูปถ่ายต่างๆ ที่ได้ถูกเปิดเผยออกมา และหนึ่งในความงดงามที่แฟนๆ ได้สัมผัสก็คือความอบอุ่นของมิตรภาพที่เกิดขึ้นในงานนี้

วันที่ 12 ธันวาคม หลังงานแต่งงานของ จียอน และ ฮวังแจกยุน เจ้าสาวก็ได้โพสต์รูปภาพบนอินสตาแกรมของเธอพร้อมกับคำขอบคุณต่อทุกๆ คนที่ร่วมแสดงความยินดีให้กับการเริ่มต้นชีวิตคู่

“ฉันรู้สึกขอบคุณมากๆ ค่ะที่ได้มีงานแต่งงานที่เต็มไปด้วยคำอวยพรของทุกคนแบบนี้ ขอบคุณที่มาร่วมงานแต่งงานของเราถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่แต่ละคนยุ่งกันมากก็ตาม รวมถึงทุกคนที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้แต่ก็ร่วมยินดีกับงานแต่งงานของเราจากที่ไกลๆ ฉันจะทะนุถนอมความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความสุขนี้ให้คงอยู่ตลอดไป และใช้ชีวิตอย่างงดงาม ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จียอน ยังได้โพสต์รูปของสมาชิกวง T-ara ที่ทำให้ความรู็สึกของงานแต่งงานของเธอเหมือนช่วงเวลาแห่งความฝัน จนทำให้เธอร้องไห้ออกมาที่ได้เห็นหน้าทุกคน

“ทันทีที่ฉันได้เห็นหน้าพี่ๆ ทุกคน ฉันก็ร้องไห้ออกมาทันทีค่ะ ถึงแม้พี่ๆ จะบอกกับฉันว่าอย่าร้องไห้ในวันที่ดีแบบนี้ แต่พอถึงตอนที่ดื่มอวยพรฉันก็เหมือนกับถูกจู่โจมด้วยน้ำตาที่กลั้นเอาไว้ ระหว่างพวกเรามันคงไม่มีอะไรต้องพูดมากไปกว่านี้แล้ว ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ ฉันรักพี่ๆ ทุกคนนะคะ”

และที่หลายๆ คนประทับใจมากคือโพสต์ที่ จียอน ขอบคุณ ไอยู เพื่อนสนิทของเธอที่ร้องเพลงอวยพรให้กับเธอ และยังมอบของขวัญแต่งงานที่พิเศษสุดๆ ให้อีกด้วย

“ฉันต้องน้ำตาไหลออกมาอีกครั้งตอนที่ได้เห็นเธอเต้นไปพร้อมกับรอยยิ้มอันสดใสที่มอบให้กับฉัน” ก่อนที่จะแชร์ข้อความที่ ไอยู เขียนให้กับเธอพร้อมกับของขวัญวันแต่งงานว่า “ตอนที่เธอจัดเก็บของขวัญต่างๆ และถึงหลังจากนี้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน มงกุฎที่ฉันให้กับเธอในวันนี้ก็น่าจะเป็นสิ่งที่เต็มไปด้วยความหมาย และทำให้เธอจดจำได้ว่าในตอนที่เธออายุเท่านี้เธองดงามและสดใสมากแค่ไหน จากนี้ใช้ชีวิตให้เหมือนเป็นราชินีเสมอนะ!”

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button