fbpx
BlogHALLYU K PICKS!News

อีซองมิน Reborn Rich ตัวจริงยังดูเท่! ไม่ได้เป็นคุณปู่แบบในซีรีส์

Reborn Rich กลายเป็นซีรีส์เกาหลีสุดฮิตส่งท้ายปี 2022 ที่เรตติ้งพุ่งแรงไประดับ 20% แล้ว กับการออกอากาศเพียง 11 ตอนแรก

และท่ามกลางกระแสที่พูดถึงการกลับมาแสดงซีรีส์ของ ซงจุงกิ ที่ถ่ายทอดบทบาทของเขาในเรื่องนี้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ก็ต้องขอปรบมือดังๆ ให้กับ อีซองมิน ผู้รับบทของคุณปู่ จินยังชอล ประธานของ ซุนยังกรุป ที่แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในตอนล่าสุด ตอนที่ 11 ที่การแสดงของเขาในฉากสุดท้ายของตอนทำให้หลายๆ คนต้องขนลุก กับอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนของตัวละคร

อีซองมิน, จินยังชอล Reborn Rich
อีซองมิน, รูปภาพโดย Hodu Entertainment

สำหรับ อีซองมิน แล้ว ตัวจริงของเขายังไม่ใช่นักแสดงอาวุโสในระดับวัยเกษียณอย่างที่หลายๆ คนจินตนาการจากบทบาทของเขาในเรื่องนี้ เพราะ อีซองมิน ในปีนี้เพิ่งอายุ 54 ปีเท่านั้น แต่ด้วยเมคอัพ และการใช้เสียงพูดในการแสดงของเขา ทำให้เหมือนกับคุณปู่จริงๆ ซึ่งเขาได้พูดถึงการมารับบทตัวละครที่อายุมากกว่าตัวจริงของเขาว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีซองมิน “ผมเคยแสดงเป็นตัวละครที่ต้องเมคอัพออกมาให้ดูแก่กว่าตัวจริงของผมแบบนี้มาแล้วครับ และเป็นบทที่มีรอยย่นต่างๆ บนใบหน้ายิ่งกว่า จินยังชอล อีก ดังนั้นการเมคอัพในเรื่องนี้ก็ใช้เวลาน้อยกว่าเยอะ แต่จุดสำคัญเลยคือการแสดงออกของตัวละครที่ดูเป็นคนที่เต็มไปด้วยเกียรติยศ อำนาจและดูมีความน่าเกรงขามอยู่ตลอดเวลาครับ ผมจำได้เลยว่าตอนที่ผมเข้าฉากเป็น จินยังซอล เสร็จแล้ว ผมน่านั่งส่องกระจกมองตัวเอง แล้วคิดในใจว่าถ้าผมแก่ตัวไป ผมไม่อยากที่จะเป็นแบบ จินยังชอล ครับ”

อีซองมิน, จินยังชอล Reborn Rich
อีซองมิน, รูปภาพโดย Hodu Entertainment

อีซองมิน เป็นหนึ่งในนักแสดงที่เริ่มต้นจากการแสดงละครเวที ในปี 1985 ก่อนที่จะเริ่มมามีผลงานละครทางโทรทัศน์และภาพยนตร์ในช่วงปี 2004 และด้วยประสบการณ์ความยอดเยี่ยมทางด้านการแสดงทำให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัลแพคซังมาแล้วถึง 2 ครั้งจากซีรีส์เรื่อง Misaeng ในปี 2015 และภาพยนตร์ The Spy Gone North ในปี 2019

อีซองมิน, จินยังชอล Reborn Rich
อีซองมิน, รูปภาพโดย Hodu Entertainment

ผลงานในปัจจุบันของ อีซองมิน นอกจากเรื่อง Reborn Rich ในปีนี้เขายังมีผลงานโดดเด่นในซีรีส์เรื่อง Shadow Detective ที่ดูสนุกในแนวซีรีส์สืบสวน-อาชญากรรม และซีซัน 2 ของเรื่องนี้จะตามออกมาให้ได้ชมกันในปี 2023

รับชมซีรีส์ Reborn Rich ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button