fbpx
HALLYU K PICKS!News

ทีม Cheer Up ส่งข้อความถึงผู้ชม ก่อนการออกอากาศตอนจบของเรื่อง

ทีมนักแสดงนำ ฮันจีฮยอน, แบอินฮยอก, คิมฮยอนจิน และจางกยูริ จากซีรีส์เรื่อง Cheer Up ได้ส่งข้อความถึงผู้ชมเพื่อขอบคุณและอำลาก่อนที่ตอนจบของซีรีส์จะออกอากาศในคืนนี้

Cheer Up เป็นซีรีส์แนวชีวิตมหาลัยที่เล่าถึงชมรมเชียร์ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัยยอนฮีที่มีชื่อเสียงมายาวนาน แต่กลับกำลังจะถูกปิดลงเพราะความนิยมที่เสื่อมหายไปด้วยเหตุผลบางอย่างกำกับโดย ฮันแทซอบ, โอจุนฮยอก เขียนบทโดย ชาแฮวอน จะจบลงในวันที่ 13 ธันวาคม ซึ่งทางทีมโปรดัคชันได้เปิดเผยภาพส่งท้ายของนักแสดงนำอย่าง ฮันจีฮยอน (รับบท โดแฮอี), แบอินฮยอก (รับบท พัคจองอู), คิมฮยอนจิน (รับบท จินซอนโฮ) และจางกยูริ (รับบท แทโชฮี) ก่อนซีรีส์จะออกอากาศตอนสุดท้ายในคืนนี้

Cheer Up, 2022
Cheer Up, 2022

เริ่มด้วยคนแรก ‘ฮันจีฮยอน’ รับบทเป็น โดแฮอี สมาชิกใหม่ของทีมเชียร์มหาวิทยาลัยยอนฮี “ขอบคุณสำหรับความรักที่มีต่อซีรีส์เรื่อง Cheer Up และตัวละครโดแฮอี นะคะ ต้องขอบคุณผู้ชมที่สนับสนุนและชื่นชอบผลงานของฉัน ทำให้ฉันได้มีพลังในการแสดงมากขึ้น ฉันจะเติบโตเป็นนักแสดงที่ดียิ่งขึ้นต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ ฉันหวังว่าในทุกๆ วันของทุกคนจะเต็มไปด้วยความโชคดี รักนะคะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้าน ‘แบอินฮยอก’ เองก็ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีกับบทบาท พัคจองอู หัวหน้าทีมเชียร์ของมหาวิทยาลัยยอนฮีที่มีเสน่ห์ และเคมีที่ดูวัยรุ่นเข้ากันได้ดีของเขากับ ฮันจีฮยอน เขาได้ส่งข้อความถึงผู้ชมว่า “ผมขอขอบคุณผู้ชมทุกคนที่สนับสนุนและติดตามชม Cheer Up มาจนถึงตอนจบนะครับ ถึงแม้จะมีจุดบกพร่องมากมาย แต่ขอบคุณสำหรับความรักและความเข้าใจในตัวละครจองอูและนักแสดงทุกๆ คน”

‘คิมฮยอนจิน’ รับบทเป็น จินซอนโฮ สมาชิกใหม่ของทีมเชียร์ลีดเดอร์มหาวิทยาลัยยอนฮีที่ทำให้ผู้ชมยิ้มได้ผ่านการแสดงความรักข้างเดียวที่จริงใจของเขา คิมฮยอนจิน กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนซีรีส์ Cheer Up และรักตัวละคร จินซอนโฮ นะครับ ผรวมถึงผู้กำกับ ฮันแทซอบ และโอจุนฮยอก ทีมงานและเพื่อนนักแสดงทุกคนที่ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายมีความสุขอยู่เสมอ ผมมีความสุขที่ได้เติมเต็มปี 2022 ด้วยซีรีส์เรื่อง Cheer Up ครับ”

สุดท้าย ‘จางกยูริ’ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในบทบาทของ แทโชฮี รองหัวหน้ากองเชียร์มหาวิทยาลัยยอนฮี เธอกล่าวว่า “ขอขอบคุณผู้ชมที่รักและสนับสนุน แทโชฮี และซีรีส์ Cheer Up มาตลอดนะคะ ฉันอยากให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นกำลังใจให้กับผู้ชมทุกคน และเพราะเสียงเชียร์จากผู้ชม ฉันเองก็ได้รับพลังที่ฮีลลิ่งฉันตลอดการถ่ายทำ ฉันจะกลับมาพร้อมกับผลงานที่ดีในเร็ว ๆ นี้นะคะ”

รับชมซีรีส์ Cheer Up พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button