fbpx
News

นัตตี้ ‘NATTY’ เตรียมเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุป ? ปรากฎตัวพร้อมเด็กฝึกหัดทีมใหม่

นัตตี้ สาวไทยที่เป็นศิลปินในวงการ K-Pop มีข่าวคราวมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกครั้งหลังจากที่เธอได้ปรากฎตัวพร้อมเด็กฝึกหัดทีมใหม่ ที่คาดว่าจะเป็นทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุปของค่าย S2 Entertainment

วันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์ดาวเทียม 3sat ของประเทศเยอรมนี ได้ออกอากาศรายการ Kulture-King Korea ที่พาผู้ชมไปทำความรู้จักในเบื้องลึกของคอนเทนต์ทางวัฒนธรรมที่ทำให้เกาหลีกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ซึ่งหนึ่งในนั้นคืออุตสาหกรรม K-Pop ที่ในรายการนี้เจาะลึกจนถึงการสร้างศิลปิน และพาผู้ชมเข้าไปถึงห้องซ้อมของเด็กฝึกหัดที่กำลังเตรียมตัวเดบิวต์

Kulture-King Kore, 3sat 2022

และในเนื้อหาส่วนนี้ นัตตี้ ได้ปรากฎตัวพร้อมกับทีมเด็กฝึกหัดสาวอีก 4 คน ในห้องซ้อมของค่าย S2 Entertainment ที่นัตตี้ ได้เซ็นสัญญาเข้ามาร่วมสังกัดเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งค่ายนี้เป็นค่ายบันเทิงที่เปิดขึ้นมาโดยประธาน ฮงซึงซอง อดีตผู้บริหาร JYP Entertainment และยังเป็นผู้ก่อตั้งค่าย CUBE Entertainment อีกด้วย ในรายการ นัตตี้ ยังได้เล่าถึงการมาเป็นเด็กฝึกหัดของเธอที่เกาหลีตั้งแต่ยังอายุน้อย ด้วยความอยากรู้ว่าการมาฝึกซ้อมเพื่อที่จะเป็นศิลปินในเกาหลีมันเป็นอย่างไร

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Kulture-King Kore, 3sat 2022
Kulture-King Kore, 3sat 2022

สำหรับ นัตตี้ แล้วเป็นอดีตเด็กฝึกหัดของค่าย JYP Entertainment ที่ได้เข้าแข่งขันในรายการ SIXTEEN เพื่อค้นหาสมาชิกของวง TWICE และยังได้เข้าแข่งขันในรายการ Idol School ที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ซึ่งผลงานการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการแรกของเธอคือการเดบิวต์เป็นศิลปินโซโล่ในสังกัดของ Swing Entertainment ด้วยซิงเกิล NineTeen

รอติดตามกันได้ว่าในปี 2023 ที่กำลังจะมาถึงนี้ นัตตี้ จะมีผลงานใหม่ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันในรูปแบบใด

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button