fbpx
News

TXT คอนเฟิร์มวันคัมแบค เริ่มต้นปี 2023 พร้อมมินิอัลบัมชุดใหม่

‘TXT’ TOMORROW X TOGETHER บอยกรุ๊ปเจน 4 จากค่าย Big Hit Music มีแนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์และสมาชิกแต่ละคนล้วนมีความสามารถที่หลากหลาย

ต้นสังกัดประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขากำลังจะคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ ‘Chapter of Name: TEMPTATION’ ในวันที่ 27 มกราคม 2023 เป็นการคัมแบ็คในรอบ 9 เดือนนับตั้งแต่การโปรโมตของมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Minisode 2: Thursday’s Child’

อัลบั้มใหม่นี้เป็นจุดเริ่มต้นของซีรีส์ใหม่ตามสไตล์ผลงานของ TOMORROW X TOGETHER  ก่อนหน้านี้ โดยแต่ละซีรีส์จะมีคอนเซปต์และเรื่องราวที่ร้อยเรียงกันไป ซึ่งอัลบั้มนี้จะมาสานต่อซีรีส์อย่าง “The Dream Chapter” และ “The Chaos Chapter” 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ BIGHIT MUSIC ได้ปล่อยวิดีโอ ‘The Name Chapter Concept Trailer’ ออกมา และล่าสุดตามมาด้วย ‘The Name Chapter: TEMPTATION’ ทีเซอร์โลโก้สำหรับการคัมแบ็กครั้งนี้ บรรยากาศชวนฝันของโลโก้โมชั่น แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของวัยรุ่นที่หวั่นไหวตามซีรีส์ที่ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

มินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Chapter of Name: TEMPTATION’ ของ TXT จะเปิดให้พรีออเดอร์ทางร้านออนไลน์และออฟไลน์ตั้งแต่วันที่ 15 รายละเอียดต่างๆ สามารถตรวจสอบได้ที่ประกาศใน Weverse

Source: https://entertain.naver.com/now/read?oid=030&aid=0003066210

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button