fbpx
News

Block B ทำเซอร์ไพรส์! รวมตัว 7 คนขึ้นโชว์ที่งานของกองทัพตามคำชวนของ P.O

กลายเป็นโมเมนต์ที่สร้างความประทับใจส่งท้ายปี 2022 ให้กับแฟนๆ หลังสมาชิก Block B รวมตัวกันแบบครบทีมเพื่อขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตของกองทัพเรือ

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ยูควอน ได้โพสต์รูปภาพผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ ซึ่งเป็นภาพที่สมาชิกของ Block B ทั้ง 7 คนได้มารวมตัวกันที่ห้องซ้อมของค่าย KOZ Entertainment ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ถึงการกลับมาทำกิจกรรมของวงในเร็วๆ นี้

ก่อนที่ในวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา Block B จะรวมตัวกันเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปรากฏตัวขึ้นแสดงด้วยกันในงาน ‘ROK Marine Corps Concert’ ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตของกองทัพเรือที่น้องเล็กของวงอย่าง P.O กำลังอยู่ระหว่างการเกณฑ์ทหารและประจำการณ์ในหน่วยนาวิกโยธินอยู่ในขณะนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยก่อนเริ่มต้นการแสดง P.O ที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรประจำงานนี้ก็ได้กล่าวกับผู้ชมออกมาว่า “ผมได้เตรียมของขวัญวันคริสมาสต์มาให้กับทุกๆ คนด้วยครับ ผมอยากให้ทุกๆ คนช่วยกันส่งเสียงเชียร์สำหรับของขวัญสุดพิเศษนี้ด้วยครับ นี่เป็นเวทีที่พวกคุณจะได้เห็นกันแค่ใน Marine Corps Music Concert เท่านั้น!

ทุกคนคงรอสิ่งนี้กันมานาน และต่อไปนี้จะเป็นการแสดงของ ‘Block B’ วงของผมครับ พวกเราเตรียมตัวกันเพื่องานวันนี้โดยเฉพาะ ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มากันในวันนี้ด้วย ช่วยกันส่งเสียงปรบมือให้กับ Block B ด้วยครับ”

หลังจากที่คลิปวิดีโอของ Block B ในงาน ‘ROK Marine Corps Concert’ แฟนๆ ที่ได้ชมคลิปก็ได้แสดงความยินดี และความรู้สึกปลื้มใจที่ได้เห็นสมาชิกของวงกลับมาแสดงร่วมกันบนเวทีอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เห็นภาพการรวมตัวของวงมานาน ตั้งแต่ที่ ZICO แยกออกมาเปิดค่ายเพลงของตัวเอง และสมาชิกคนอื่นๆ ทยอยกันเข้ากรมเกณฑ์ทหาร

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button