fbpx
News

WINNER จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘WHITE HOLIDAY’ มอบความอบอุ่นส่งท้ายปี

WINNER บอยกรุปมากความสามารถจาก YG Entertainment ที่สร้างงานเพลงฮิตเพลงคุณภาพไว้มากมาย เตรียมจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ในชื่อ ‘WINNER LIVE STAGE [WHITE HOLIDAY]’ พร้อมมอบความอบอุ่นที่ไม่เหมือนใครส่งท้ายปี 2022 นี้

โดยในวันที่ 20 ธันวาคม WINNER ได้ปล่อยคลิปตัวอย่าง ‘WINNER LIVE STAGE [WHITE HOLIDAY] SPOT VIDEO’ ออกมาให้ชมกันก่อนแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และสมาชิกวง WINNER ยังได้แสดงความตื่นเต้นผ่านทาง Weverse ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยว่า

“เราได้เตรียมคอนเสิร์ตออนไลน์เพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกันกับแฟนๆ ของเราในช่วงเวลาสิ้นปีครับ พวกเราอยากจะพูดคุยอย่างสนุกสนานไปกับแฟนๆ INNER CIRCLE ที่ไม่ใช่แค่ในประเทศเกาหลีเท่านั้นแต่รวมถึง INNER CIRCLE ในต่างประเทศด้วยครับ โปรดคอยให้กำลังใจพวกเราที่กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยนะครับ”

WINNER ได้เตรียมการแสดงที่เป็นเหมือนของขวัญ และจะมาละลายความหนาวเหน็บในช่วงฤดูหนาวนี้ ทั้งจัดเต็มการแสดงสด และเตรียมเซ็ตลิสต์ที่จะทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความร่าเริงและพลังบวกของหนุ่มๆ WINNER กันด้วย

สำหรับคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘WINNER LIVE STAGE [WHITE HOLIDAY]’ จะจัดขึ้นในวันที่ 29 ธันวาคม เวลา 19.00 น.ตามเวลาประเทศไทย สามารถซื้อบัตรได้ทาง Weverse Shop และรับชมบน Weverse Concerts

Source 1 2

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button