fbpx
News

TWICE คอนเฟิร์ม ปักหมุดวางแพลนเตรียมคัมแบคปี 2023

TWICE กำลังจะกลับมา! เตรียมพร้อมปล่อยผลงานเพลงใหม่ และอัลบัมใหม่ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2023

ในวันที่ 21 ธันวาคม TWICE ได้ปล่อยภาพประกาศแพลนการปล่อยผลงานเพลงในปี 2023 อย่างเป็นทางการของวง

ตามภาพที่เผยแพร่ออกมาจะเห็นถึงแพลนในช่วงไตรมาสแรกในปี 2023 ของ TWICE ซึ่งจะปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษเป็นพรีรีลิซออกมาในเดือนมกราคม และจะปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 12 ของวงออกมาในเดือนมีนาคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แฟนๆ หลายคนต่างให้ความสนใจกับคำว่า ‘Our Youth’ ที่ปรากฏบนภาพที่ปล่อยมานี้ และตีความจากความหมายและบรรยากาศของภาพ ว่าสาวๆ TWICE จะกลับมาพร้อมคอนเซปต์และภาพลักษณ์แบบไหนกัน

ในปี 2022 TWICE ประสบความสำเร็จอย่างมากจากผลงานที่เป็นตัวชี้วัดมากมายอย่างเช่น เพลง อัลบั้ม เวิลด์ทัวร์ และมิวสิควิดีโอ

โดยเมื่อวันที่ 15 ที่ผ่านมา บน Spotify แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงระดับโลกได้เปิดเผยว่า มีการเปิดฟังเพลงของ TWICE ในสหรัฐอเมริกามากกว่า 289.41 ล้านครั้งในปี 2022 และมีการสตรีมสะสมจากทั่วโลกที่ลงทะเบียนบน Spotify เกิน 5.5 พันล้านครั้ง ในปีนี้พวกเธอมีชื่อเสียงในฐานะวงเกิร์ลกรุป K-POP ที่มียอดสตรีมมากที่สุดโดยเฉพาะจากแฟน ๆ ในสหรัฐอเมริกา

และยังมีการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่บนชาร์ต Billboard อย่าง ‘Billboard 200’ ชาร์ตจัดอันดับอัลบัมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา ด้วยผลงานโซโล่มินิอัลบัมแรก ‘IM NAYEON’ ของสมาชิกวงอย่าง นายอน ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ได้สร้างสถิติใหม่ในการติด TOP 10 เป็นครั้งแรกในชาร์ตและสร้างสถิติยอดขายอัลบั้มในช่วงหนึ่งสัปดาห์มากที่สุดที่เคยมีมาของศิลปินเดี่ยว K-POP ในชาร์ตอีกด้วย

นอกเหนือจากสถิติก่อนหน้าของ นายอน แล้ว ผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 11 ‘BETWEEN 1&2’ ของวง TWICE ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ยังทำสถิติด้วยอันดับที่ 3 บนชาร์ต Top 200 Albums ของ Billboard อีกด้วย

รอติดตามรายละเอียดและอัพเดตเพิ่มเติมต่างๆ ของซิงเกิลพรีรีลิสเวอร์ชันภาษาอังกฤษและมินิอัลบั้มชุดที่ 12 ของ TWICE ที่จะปล่อยออกมาตามลำดับในช่วงไตรมาสแรกของปี 2023 นี้กันได้

Source 1 2

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button