fbpx
BlogNews

คุยกับ มินโฮ ซูบิน ซังอุน ฮีจอง The Fabulous: หรู เริ่ด เชิด โสด – ซีรีส์ที่จะพาเจาะลึกวงการแฟชันเกาหลี

The Fabulous: หรู เริ่ด เชิด โสด ซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่จากฝั่งเกาหลีของ Netflix กำลังจะออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วในวันนี้ 23 ธันวาคม กับเรื่องราวของวัยรุ่นผู้เต็มไปด้วยแพสชันที่จะขับเคลื่อนวงการแฟชั่นและความฝันของพวกเขาและเธอให้พุ่งไปข้างหน้าแบบ หรู เริ่ด เชิด โสด

และก่อนที่จะได้ชมซีรีส์เรื่องนี้กันแบบเต็มๆ ทีมนักแสดงนำของเรื่อง ชเวมินโฮ แชซูบิน อีซังอุน และ พัคฮีจอง ก็ได้มาพูดคุยกับ Hallyu K Star ในคอลัมน์ talk. เพื่อเล่าถึงการทำงานในซีรส์เรื่องนี้ พร้อมกับชี้จุดความน่าสนใจที่ไม่อยากให้ผู้ชมชาวไทยพลาดความสนุกที่จะเกิดขึ้นใน The Fabulous: หรู เริ่ด เชิด โสด 

The Fabulous, 2022

Q: เริ่มต้นกันด้วยทักทายท่านผู้อ่านทาง Hallyu K star พร้อมแนะนำตัวและบทบาทที่ได้รับใน The Fabulous: หรู เริ่ด เชิด โสด 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีซังอุน: สวัสดีครับ ผมนักแสดง อีซังอุน รับบทเป็นดีไซน์เนอร์ชื่อโจเซฟครับ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสมาทักทายกันในวันนี้ พวกเราตั้งใจเตรียมผลงานชิ้นนี้กันมาก ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ

แชซูบิน: สวัสดีค่ะ แชซูบิน รับบทเป็น พโยจีอึน ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์แบรนด์ไฮเอนด์ใน The Fabulous: หรู เริ่ด เชิด โสด  ค่ะ อยากพบกับแฟน ๆ จะแย่แล้วค่ะ

ชเวมินโฮ: สวัสดีครับ ผม ชเวมินโฮ รับบทเป็น จีอูมิน ช่างถ่ายภาพและรีทัชภาพในเรื่อง  The Fabulous: หรู เริ่ด เชิด โสด ครับ ยินดีที่ได้พบครับ

พัคฮีจอง: สวัสดีค่ะ พัคฮีจอง รับบทเป็นซูปเปอร์โมเดลชื่อ เยซอนโฮ ค่ะ

Q:  เราได้เห็นแล้วว่าผลงานเรื่องนี้เกี่ยวกับวงการแฟชั่น แต่เรื่องราวแบบไหนที่จะเกิดขึ้นในซีรีส์เรื่องนี้และความน่าดึงดูดที่ทำให้ผู้ชมอยากติดตามชม

อีซังอุน: แน่นอนว่าถ้าเป็นเรื่องของแฟชั่นแล้วความน่าดึงดูดก็ต้องเป็นดีเทลของวงการแฟชั่น หรือเบื้องหลังของแฟชั่นโชว์ที่ดูเท่และหรูหราครับ ทีมนักแสดงเองก็ยังเต็มไปด้วยความสนุก และน่าสนใจไม่แพ้เนื่องเรื่องครับ นอกจากพวกเรา 4 คนแล้ว ยังมีเหล่านักแสดงรุ่นพี่ทีมีคาแรกเตอร์โดดเด่นอีกมาก บอกได้เลยว่าตลกมากครับ อยากให้ติดตามชมกันครับ

พัคฮีจอง: อีกอย่างที่พลาดไม่ได้เลยก็คือเรื่องราวความรักของทั้งสองคนค่ะ (จีอูมิน-พโยจีอึน)

Q: ด้วยที่ทั้ง 4 ท่านเป็นนักแสดงที่ทำงานใกล้ชิดกับวงการแฟชั่น พอได้แสดงในซีรีส์เรื่องนี้แล้วรู้สึกว่ามันสะท้อนมุมมองวงการแฟชั่นออกมาอย่างไรบ้าง 

ชเวมินโฮ: ในชีวิตจริงพวกเราเรียกได้ว่าทำงานอยู่ในวงการแฟชั่นเลยแหละครับ จึงทำให้ถ่ายทอดเรื่องราวที่เกี่ยวกับวงการแฟชั่นได้อย่างสมจริงและเป็นธรรมชาติ ระหว่างที่แสดงก็เลยรู้สึกว่าไม่มีความยากลำบากอะไรเป็นพิเศษครับ

แชซูบิน: ในความเป็ฯจริงแล้วพวกเราที่เป็นนักแสดงก็แค่แสดงให้เห็นภาพรวมของวงการแฟชันค่ะว่าอะไรกำลังมา อะไรกำลังใหม่ แต่ตัวละคร พโยจีอึน ซึ่งทำงานเป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์แบรนด์ เป็นคนที่อยู่ในกระบวนการของวงการแฟชั่นจริงๆ เลย  พอได้แสดงเรื่องนี้ทำให้ฉันได้รู้ว่า กว่าที่เราจะเห็นออกมาเป็นภาพรวมของแฟชั่นที่สมบูรณ์แบบต้องใช้ความเอาใจใส่ และแพชชั่นจากผู้คนมากมายขนาดไหนค่ะ

Q: หลังจากได้มาร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องนี้ เวลามากองถ่ายได้ลองสังเกตไหมว่าใครที่มีเซนส์ด้านแฟชั่นมากที่สุด

ชเวมินโฮ: ผมนี่ที่โหล่เลยครับ ถ้าให้เรียงลำดับจาก 3 คนที่เหลือ ต้องยกให้คุณฮีจองชนะเลิศเลยครับ สไตล์เธอเก๋มาก เสื้อผ้าและเครื่องประดับส่วนตัวของเธอก็ถูกนำมาใช้ในการถ่ายทำจริงๆ ด้วยครับ

พัคฮีจอง: ขอบคุณมากเลยค่ะ แต่ส่วนตัวแล้วฉันชอบสไตล์การแต่งตัวของมินโฮนะคะ เพราะฉะนั้นฉันขอโหวตให้มินโฮค่ะ

Q: อยากทราบเคมีของทั้ง 4 คนว่าเป็นอย่างไรบ้าง เวลาเข้าฉากร่วมกันมีเรื่องราวสนุกๆ หรือเซอร์ไพรส์อะไรที่อยากแชร์ให้กับท่านผู้ชมบ้าง 

ชเวมินโฮ: ถ้าพูดถึงเคมีของพวกเราทั้ง 4 คน ยิ่งเข้าฉากด้วยกันบ่อยขึ้นเคมีเราก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น มีเรื่องให้ขำกันตลอดระหว่างการถ่ายทำครับ พวกเราคุยกันมากจนผู้กำกับเสียงแหบไปเลย ขอถือโอกาสนี้ขอโทษผู้กำกับด้วยแล้วกันครับ จริงสิ มีอีกเรื่องหนึ่งครับ ตอนแรกคุณซูบินของเราบอกไว้ว่าจะตั้งใจไม่ให้มี NG มาก แต่กลายเป็นว่าเธอ NG บ่อยสุดเลยครับ ผมพอเข้าใจนะว่าบทของเธอยาวมาก แต่บ่อยไปไหมอะ รู้สึกยังไงบ้างครับที่ปล่อย NG เยอะ (หันไปถามซูบิน)

แชซูบิน: อย่างที่เห็นว่าพี่เขาขี้เล่น บรรยากาศในกองถ่ายเลยสนุกสนานมากค่ะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกันแต่ทุกครั้งที่สบตากับพี่ซังอุนแล้วฉันกลั้นขำไม่ได้เลยค่ะ หัวเราะจนถ่ายต่อไม่ได้เลย จนถึงตอนนี้ก็ยังหาเหตุผลไม่ได้เลยว่าทำไมฉันถึงหลุดขำขนาดนั้น

อีซังอุน: คงเพราะหน้าตาผมตลกมั้งครับ ไม่เป็นไรๆ ไม่แปลกหรอก

แชซูบิน: พี่ก็หัวเราะทุกครั้งที่มองหน้าฉันเหมือนกันนี่ (หัวเราะ)

อีซังอุน: เวลาซูบินหัวเราะแก้มของเธอจะสั่นครับ เพราะแบบนั้นเวลาเข้าฉากผมเลยต่อบทไม่ถูกเลยครับ

แชซูบิน: มีหลายครั้งที่หลุดขำเพราะบทตลก แต่ไม่ใช่เพราะบทก็ NG เยอะเหมือนกันค่ะ งั้นฉันขอถือโอกาสขอโทษทุกคนตรงนี้ด้วยเลยแล้วกันค่ะ

Q: ฝากให้ทั้ง 4 ท่านเชิญชวนให้ผู้ชมรอติดตามการออกอากาศของซีรีส์ The Fabulous: หรู เริ่ด เชิด โสด พร้อมทิ้งท้ายถึงท่ายผู้ชมที่ประเทศไทย 

ชเวมินโฮ: The Fabulous: หรู เริ่ด เชิด โสด กำลังจะพรีเมียร์ให้ได้ชมกันแล้วนะครับ ฝากติดตามชมและโปรโมตกันเยอะ ๆ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

แชซูบิน: พวกเราถ่ายทำเรื่องนี้เมื่อหนึ่งปีก่อนซึ่งตรงกับช่วงฤดูหนาวพอดี The Fabulous: หรู เริ่ด เชิด โสด เป็นผลงานที่เหมาะกับบรรยากาศส่งท้ายปีเก่า หวังว่าทุกท่านจะได้รับความอบอุ่น ความเพลิดเพลิน รวมทั้งได้ชมความอลังการและแฟชั่นเท่ๆ ผ่านซีรีส์ของพวกเราค่ะ

พัคฮีจอง: พวกเราตั้งใจในการถ่ายทำเรื่องนี้กันมาก หวังว่าแฟน ๆ ชาวไทยจะรับชมอย่างเพลิดเพลินค่ะ ในซีรีส์ของเรามีบรรยากาศและสถานที่สวยงามของกรุงโซลให้เห็นกันด้วย ฝากติดตามกันเยอะๆ นะคะ

อีซังอุน : หวังว่าทุกคนจะส่งท้ายปีเก่าอย่างสนุกสนานโดยการรับชม  The Fabulous: หรู เริ่ด เชิด โสด นะครับ ขอให้ปีเก่านี้ที่เหลืออีกไม่กี่วันผ่านพ้นไปด้วยดี และขอให้ต้อนรับปีใหม่อย่างมีความสุขกันถ้วนหน้าครับ 

ติดตามชมซีรีส์ The Fabulous: หรู เริ่ด เชิด โสด พร้อมซับไทยกันได้ทาง Netflix ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม เป็นต้นไป

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button