fbpx
News

Pick Me→??? Mnet เตรียมเปิดตัวเพลงรายการ Boys Planet สัญญานการเริ่มต้นเซอร์ไววัลครั้งใหม่ค้นหาวงบอยกรุ๊ป

Boys Planet รายการเซอร์ไววัลค้นหาบอยกรุปรายการใหม่จาก Mnet จะเปิดเผยเพลงประจำรายการออกมาเป็นครั้งแรกในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้

วันที่ 24 ธันวาคม ตัวแทนจาก Mnet ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่าเพลงประจำรายการ Boys Planet ที่จะใช้เป็นสัญญานเริ่มต้นการโปรโมตของรายการอย่างเป็นทางการจะถูกเปิดเผยออกมาครั้งแรกในรายการ M! Countdown ที่จะออกอากาศในวันที่ 29 ธันวาคม

และพร้อมกับการเปิดเผยเพลงประจำรายการ แฟนๆ ที่รอคอยชมรายการ Boys Planet ก็จะได้เห็นกลุ่มผู้เข้าแข่งขันในรายการเป็นครั้งแรก ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ได้รวมตัวผู้เข้าแข่งขันหลายเชื้อชาติ จากการเปิดออดิชันแบบโกลบอลตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลงประจำรายการหรือเพลงซิกแนลของรายการเซอร์ไววัลออดิชันจาก Mnet ได้รับการจับตามองมาโดยตลอด ตั้งแต่ซีรีส์ของเพลง Pick Me จากรายการ Produce มาจนถึงเพลง O.O.O ของรายการ Girls Planet 999

รอติดตามกันได้ว่าเพลงประจำรายการ Boys Planet จะออกมาเป็นสไตล์ใด และผู้เข้าแข่งขันคนใดบ้างที่เราจะได้เห็นปรากฎตัวในคลิปแรกของเพลงนี้

  • “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave แลนดิ้งที่ไทย! เปิด K-Wave Town มอบประสบการณ์ใหม่ของ K-Pop

  • YG เตรียมแผนโปรโมท BLACK PINK ยาวถึงสิ้นปีพร้อม 8 MV

  • TWICE ส่ง 3 สาว ไปเป็นพี่เลี้ยง ซอจุน ซออน ใน The Return of Superman

  • 6 ไอดอล เตรียมโชว์เสตจที่ 2 ของ Ultra Dance Festival ใน Inkigayo สัปดาห์นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button