fbpx
HALLYU K PICKS!News

ซงจุงกิ เล่าถึง อีซองมิน ‘คุณปู่จินยังชอล’ ประสบการณ์อันล้ำค่าจาก Reborn Rich

หนึ่งในความประทับใจจากซีรีส์ Reborn Rich ที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือเรื่องราวระว่าง จินโดจุน กับ คุณปู่จินยังชอล ประธานแห่งซุนยังกรุปที่เล่าถึงความสัมพันธ์ของปู่และหลานท่ามกลางเกมธุรกิจของตระกูลที่ต้องช่วงชิงโอกาสเพื่อที่จะขึ้นมาเป็นผู้สืบต่อธุรกิจ ที่ทำให้ครอบครัวแตกแยกออกจากกันด้วยเรื่องของเงิน

ระหว่างการพูดคุยกับ ซงจุงกิ ในเซสชันพิเศษของเรื่อง Reborn Rich กับสื่อจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในงาน Viu Original ‘Reborn Rich’ Press Conference in Singapore เขาได้เปิดเผยว่าหนึ่งในเหตุผลที่เขาตัดสินใจมารับบทในเรื่องนี้เป็นเพราะโอกาสการได้ร่วมงานกับ อีซองมิน นักแสดงรุ่นพี่ที่มารับบทของประธานจินยังชอล

ซงจุงกิ “สำหรับผมแล้ว รุ่นพี่อีซองมิน เป็นนักแสดงที่เต็มไปด้วยฝีมือ และเป็นคนที่น่านับถือมากครับ ผมคิดว่าเขาเป็นนักแสดงเกาหลีที่เก่งมากๆ คนหนึ่ง ผมอยากทำงานกับเขามาตลอด ทำให้พอทราบว่าในเรื่องนี้จะได้ร่วมงานกัน ผมจึงตัดสินใจแทบจะทันทีเลยครับ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และการได้ร่วมงานกับ อีซองมิน ใน Reborn Rich ก็เป็นสิ่งที่เขารอคอยมานาน ซึ่งโอกาสในครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากๆ สำหรับเขา

ซงจุงกิ “การทำงานในโปรเจคต์นี้ ประสบการณ์ที่มีค่ากับผมมากที่สุดก็คือการได้แสดงกับ รุ่นพี่อีซองมิน ครับ รุ่นพี่เป็นนักแสดงที่ผมเคารพ และอยากร่วมงานด้วยมาตลอด จริงๆ แล้วเมื่อ 10 ปีก่อนเราเกือบจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันแล้ว แต่ก็พลาดการร่วมงานกันไปเพราะโปรเจคต์นั้นไม่ได้เดินหน้าต่อ หลังจากนั้นผมก็รอคอยมาตลอดว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกเมื่อไร ไม่ว่าจะเป็นงานซีรีส์ หรือเป็นภาพยนตร์ก็ได้ครับ จนในที่สุดเราก็ได้มาทำงานร่วมกันในซีรีส์เรื่องนี้ สำหรับผมแล้วมันเป็นเกียรติมากๆ ครับ การแสดงของรุ่นพี่เป็นอะไรที่ทำให้ผมประทับใจมากจริงๆ”

นอกจากนี้ ซงจุงกิ ยังได้ยกฉากการแสดงร่วมกับ อีซองมิน ในตอนที่ 12 และ 13 ที่ทำให้เห็นความสัมพันธ์ระหว่าง จินโดจุน กับคุณปู่ ที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนของความรู้สึก ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่คุณปู่ต้องเผชิญกับการสูญเสียความทรงจำ และเริ่มไม่สามารถควบคุมร่างกายของตัวเองได้จากอาการทางสมองที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุ ด้วยความสมจริงของการแสดงทั้งจาก อีซองมิน และ ซงจุงกิ ทำให้ผู้ชมต้องเสียน้ำตาไปกับสถานการณ์ของเรื่องที่เกิดขึ้น

Reborn Rich กำลังเดินทางสู่ 2 ตอนสุดท้ายของเรื่องในคืนวันเสาร์-อาทิตย์นี้ ติดตามรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button