fbpx
News

YG เปิดเผย แทยัง BIGBANG ย้ายสู่การดูแลของ THEBLACKLABEL

หลังจากที่ แทยัง มีข่าวคราวการเตรียมตัวคัมแบคด้วยผลงานเพลงโซโล่อัลบัมชุดใหม่ ล่าสุดได้มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการจัดการกิจกรรมของเขาเปิดเผยออกมา

วันที่ 26 ธันวาคม YG Entertainment ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการเปลี่ยนแปลงการจัดการกิจกรรมของ แทยัง สมาชิกวง BIGBANG ที่จะย้ายสู่การดูแลโดยค่ายย่อย THEBLACKLABEL

“เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า จากนี้ไป แทยัง สมาชิกของวง BIGBANG จะทำกิจกรรมภายใต้การดูแลของค่าย THEBLACKLABEL บริษัทในเครือของ YG Entertainment

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างไรก็ตาม แทยัง ยังคงเป็นสมาชิกของครอบครัว YG Family ดังเดิม เช่นเดียวกับการเป็นสมาชิกวง BIGBANG ซึ่งเราทราบดีว่าแฟนๆ รอคอยการทำกิจกรรมของสมาชิกวง BIGBANG มาโดยตลอด และเราจะร่วมมือกันเพื่อให้สิ่งนี้ได้เกิดขึ้น”

สำหรับ THEBLACKLABEL แล้วเป็นค่ายที่ก่อตั้งโดยโปรดิวเซอร์ TEDDY ที่ร่วมงานกับ แทยัง และ BIGBANG มาตั้งแต่เดบิวต์ โดยปัจจุบันเป็นต้นสังกัดของศิลปินและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง อาทิ เช่น Zion.T และ จอนโซมี ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทางค่ายได้เปิดโกลบอลออดิชันเพื่อค้นหาสมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเดบิวต์

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button