fbpx
HALLYU K PICKS!News

แบมแบม GOT7 เปิดใจถึงการเป็นสมาชิกใหม่รายการ All the Butlers – ‘จากนี้ไปคงมีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะเลยสินะ!’

แบมแบม GOT7 เล่าความประทับใจถึงการเข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่ในรายการ All the Butlers ซีซั่น 2

รายการ All the Butlers ซีซั่น 2 ทางช่อง SBS มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 มกราคม ปี 2023 ได้เผยบทสัมภาษณ์ของสมาชิกใหม่ แบมแบม GOT7 สำหรับเหตุผลที่ตัดสินใจเข้าร่วมรายการ

แบมแบม “สำหรับผมที่ชอบการมีประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่แล้ว ผมคิดว่ารายการ All the Butlers ซีซั่น 2 มีเสน่ห์ในการที่เราสามารถพบกับ ‘เจ้านาย’ ที่เป็นแขกรับเขิญในสาขาต่างๆ และยังได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่อีกด้วยครับ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตอนไหนที่น่าจดจำหรือสนุกที่สุดในรายการ All the Butlers ซีซั่น 1

“ผมชอบตอนของรุ่นพี่ อีจองแจ และ จองอูซอง มากที่สุดครับ ทั้งสองคนทั้งเท่และเซ้นส์ด้านวาไรตี้ก็ดี ผมเลยรู้สึกประทับใจมากครับ”

รู้สึกอย่างไรเมื่อถ่ายรายการครั้งแรกเสร็จสิ้นไป

“ผมคิดว่า ‘จากนี้ไปคงมีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะเลยสินะ’  แต่ในเวลาเดียวกัน ผมคิดว่าผมมีความทรงจำที่สนุกสนานเพิ่มขึ้นมาในชีวิตอีกหนึ่งอย่างแล้วครับ”

ในตอนที่ดู ‘All the Butlers’ มีสมาชิกคนไหนที่คิดว่าเคมีน่าจะเข้ากันได้ดีที่สุด แล้วในความเป็นจริงเคมีเข้ากันไหม

“ผมประทับใจกับความร่าเริงของ พี่อึนจีวอน มาก ในความเป็นจริงก็ดูเหมือนจะเข้ากันได้ดีในเรื่องของมุกตลก อาจจะเพราะยังถ่ายรายการไปได้ไม่เยอะ ก็เลยรู้สึกแปลกๆ อยู่นิดหน่อย แต่ก็ฝากติดตามเคมีกับสมาชิกคนอื่นๆ ด้วยนะครับ”

สิ่งที่คาดหวังจากรายการ ‘All the Butlers’ ในอนาคตคืออะไร

“ผมคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกับเจ้านาย (ชื่อเรียกแขกรับเชิญของรายการ) ที่มีประสบการณ์ในด้านต่างๆ ผมจะรอจนกว่าจะได้เจอกับหมอผีครับ (หัวเราะ) ผมเชื่อว่านี่เป็นรายการที่จะสร้างประสบการณ์และความทรงจำที่ไม่มีวันลืมในชีวิตของผมเลยครับ”

ในฐานะน้องเล็กคนใหม่ แบมแบม มีอะไรอยากจะบอกพี่ๆ ไหม

“พี่ๆ ครับ!  ทุกคนคอยบอกว่าผมพูดภาษาเกาหลีเก่งมาก และพี่ๆก็ดูแลผมเป็นอย่างดี แต่ผมคิดว่าตัวเองยังไม่เก่งพอก็เลยกังวลมากๆครับ  ผมกังวลมากว่าจะมีบางครั้งที่ผมอาจทำผิดพลาดหรือสื่อสารไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ในฐานะน้องเล็ก ผมอยากเรียนรู้อะไรอีกมากจากพี่ๆครับ ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อเติบโตเป็นคนที่ดีขึ้นและเป็นน้องเล็กที่น่าเชื่อถือนะครับ ฝากตัวด้วยครับ”

ทีมสมาชิก All The Butlers ซีซัน 2 ที่จะเริ่มต้นปี 2023 ร่วมกันในการออกอากาศตอนแรกวันที่ 1 มกราคม

All The Butlers ซีซั่น 2 ทางช่อง SBS จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 มกราคม ปี 2023 เวลา 16:50 น. ตามเวลาเกาหลี รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button