fbpx
News

JYP เปิดออดิชันเด็กฝึกรุ่นที่ 17 เฟ้นหาไอดอลดาวดังคนต่อไป

JYP Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีที่สร้างสรรค์ศิลปินแนวหน้าระดับโกลบอล อย่าง Wonder Girls, 2PM, Miss A, GOT7, DAY6 (Day6), Twice, Stray Kids, ITZY, Xdinary Heroes และ NMIXX เอาไว้ กำลังมองหาผู้ที่มีความสามารถใน 5 สาขา ได้แก่ การร้อง การแร็พ การเต้น โมเดล และการแสดง โดยทาง JYP จะจัด JYP 17th Official Annual Audition   ในปี 2023 จัดขึ้น 6 เมืองทั่วประเทศเกาหลี เพื่อเฟ้นหาดาวเด่นรุ่นต่อไปในวงการ K-pop นับเป็นการออดิชั่นแบบตัวต่อตัวที่จะกลับมาอีกครั้ง หลังผ่านไปประมาณ 3 ปีหลังจากการออดิชั่นครั้งที่ 16 ในปี 2020

การออดิชั่นเปิดรับสมัครเด็กฝึกหัดของ JYP มีมายาวนานและได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย มีศิลปินจาก JYP หลายคนที่อดีตเคยเป็นผู้สมัครการออดิชั่นนี้อย่าง อูยอง 2PM, นายอนและจองยอน TWICE, ซึงมิน Stray Kids และจองซู Xdinary Heroes ซึ่งในขณะนี้พวกเขาก็ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะศิลปินระดับแนวหน้าของ K-POP

การออดิชั่นเปิดรับสมัครเด็กฝึกหัดครั้งที่ 17 จะจัดขึ้นใน 6 เมืองของเกาหลี โดยเริ่มขึ้นที่ Incheon Arts High School เมืองอินชอน ในวันที่ 28 มกราคม 2023, Gwangju Youth Creative Hub เมืองควังจู ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์, Daejeon Jung-gu Cultural Center เมืองแทจอน ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์, Suyeong-gu Youth Center เมืองปูซาน ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์, Namgu Youth Creation Center เมืองแทกู ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ และรอบสุดท้ายจะจัดขึ้นในกรุงโซลตั้งแต่วันที่ 17 – 19 กุมภาพันธ์ ที่ Howon Art Hall มหาวิทยาลัยโฮวอน ผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจะได้รับโอกาสในการเป็นเด็กฝึกของ JYP

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การรับสมัครจะเปิดรับที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ JYP ออดิชัน ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2023 เป็นต้นไป โดยรับสมัครเฉพาะผู้ที่เกิดก่อนปี 2012 และหลังปี 2001 เท่านั้น และเลือก 1 ใน 5 สาขาที่มั่นใจที่สุด ได้แก่ ร้อง แร็พ เต้น โมเดล และการแสดง รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออดิชั่นรับสมัครครั้งที่ 17 สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ออดิชั่นและช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ JYP

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button