fbpx
News

KBS เลือก เจย์ พาร์ค ทำทอล์คโชว์เพลงรายการใหม่ สานต่อตำนานต่อจาก Yu Hui Yeol’s Sketchbook

หลังจากที่ ยูฮียอล อำลาการทำรายการ Yu Hui Yeol’s Sketchbook ทีมโปรดิวเซอร์จากแผนกดนตรีของ KBS ได้เริ่มเดินหน้าสร้างสรรค์รายการใหม่อีกครั้งที่จะมาพร้อมกับพิธีกรคนใหม่เช่นกัน

วันที่ 28 ธันวาคม ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ KBS กล่าวว่า “‘THE SEASONS’ รายการทอล์คโชว์เพลงใหม่ของ KBS จะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดย เจย์ ปาร์ค จะมาทำหน้าที่โฮสต์ของรายการในซีซั่นแรก”

ก่อนหน้านี้ รายการทอล์ครายการเพลง Yu Hui Yeol’s Sketchbook ของ KBS ได้ยุติลงในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากที่พิธีกรรายการ ยูฮียอล กลายเป็นประเด็นถกเถียงเรื่องการลอกเลียนผลงานเพลง และทำให้เขาตัดสินใจก้าวลงจากการทำหน้าที๋โฮสต์ของรายการที่ทำงานต่อเนื่องมายาวนาน 600 ตอน ตั้งแต่ปี 2009 จนถึงปี 2022

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การกลับมาของรายการทอล์คโชว์เพลงของช่อง KBS ในปี 2023 จะถูกนำเสนอออกมาในคอนเซปต์ใหม่ด้วยชื่อรายการว่า ‘THE SEASONS’ จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในเดือนกุมภาพันธ์ โดนใน 1 ปีรายการจะถูกแบ่งออกเป็น 4 ฤดูกาลและแต่ละฤดูกาลก็จะมีพิธีกรทำหน้าที่คนละคน ซึ่งรายการจะใช้ชื่อของแต่ละคนนำหน้าตามทำเนียมที่ทำมายาวนานของสถานี

สำหรับรายการทอล์คโชว์เพลงแล้วเป็นหนึ่งในรายการที่เป็นหน้าตาของช่อง KBS มายาวนานกว่า 30 ปี ซึ่งทำให้ผู้ชมได้รู้จักศิลปินฝีมือเยี่ยมจากหลายวงการเพลงทั้งในไทยและในต่างประเทศที่หมุนเวียนมาเป็นแขกรับเชิญ โดยก่อนหน้านี้มีรายการมาแล้ว 6 รุ่นดำเนินรายการโดย 6 ศิลปินแห่งยุคได้แก่ ‘Noh Young-sim’s Little Concert’, ‘Lee Mun-se Show’, ‘Lee So Ra’s Proposal‘, ‘Yoon Do Hyun’s Love Letter‘, ‘Lee Ha Na’s Peppermint‘, และ ‘Yu Hui Yeol’s Sketchbook’

รอติดตามกันได้ว่าทอล์คโชว์เพลงรายการใหม่ของช่อง KBS จะถูกนำเสนอออกมาในสีสันแบบใด และจะได้ศิลปินคนใดมาทำหน้าที่โฮสต์ของรายการกันบ้าง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button