fbpx
News

มินโฮ SHINee เล่าถึงฉากเลิฟซีนกับ แชซูบิน ในซีรีส์ ‘The Fabulous’ ที่ถ่ายทำเกือบ 5 ชั่วโมง

The Fabulous เป็นเรื่องราวซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับการไล่ตามความฝัน ความรัก และมิตรภาพของกลุ่มเพื่อนหนุ่มสาวที่ทุ่มเทชีวิตให้กับการที่จะเฉิดฉายในวงการแฟชั่น ในซีรีส์เรื่องนี้ ชเวมินโฮ รับบทเป็น จีอูมิน ช่างภาพฟรีแลนซ์ ที่มีดีทั้งฝีมือและหน้าตา แต่พอพูดถึงเรื่องความรักแล้วเขากลับไม่ค่อยได้ความสักเท่าไหร่จนทำให้เขาโดนบอกเลิกจากแฟนเก่า พโยจีอึน (รับบโดย แชซูบิน) เนื่องจากท่าทีที่เฉยเมยในทุกสิ่งของเขา แต่ทว่าพวกเขาต้องกลับมาเป็นเพื่อนร่วมงานกันอย่างไม่เต็มใจ และด้วยถ่านไฟเก่าที่ยังไม่มอดดี พวกเขาจึงได้สานต่อความสัมพันธ์เก่า ๆ โดยไม่รู้ตัว เกิดความสับสนระหว่างเราว่าตกลงเป็นคนรักกัน หรือ เป็นแค่เพื่อนกันแน่

เมื่อวันที่ 27 ที่ร้านกาแฟในย่านซัมชองดง กรุงโซล ชเวมินโฮ สมาชิกวง SHINee หรือ นักแสดงที่แสดงในซีรีส์เรื่อง ‘The Fabulous’ ของทาง Netflix ได้มาให้สัมภาษณ์พิเศษกับสื่อในเกาหลี ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าเขาถ่ายทำฉากจูบกับนักแสดงสาว แชซูบิน ในซีรีส์เรื่องนี้เป็นเวลาเกือบเกือบ 5 ชั่วโมง

ชเวมินโฮได้เปิดเผยความรู้สึกว่า “ผมได้แสดงนำครั้งแรกในผลงานของ Netflix และคอนเทนต์ของ Netflix เองก็เป็นคอนเทนต์ระดับโลก ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ผมตั้งใจมาก ดังนั้นผมจึงคาดหวังที่จะทักทายกับผู้คนทั่วโลกผ่านผลงานที่แตกต่างจากการออกรายการเพลงหรืออัลบั้มเหมือนผลงานด้านดนตรีที่ผมเคยทำมา” 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เขาพูดถึงกระแสตอบรับจากคนรอบข้างว่า “ซีรีส์ออกมาทันช่วงคริสต์มาสสิ้นปีพอดี พวกเขาก็ได้ดูกันในช่วงที่ว่าง ผมได้รับการติดต่อจากคนรอบข้างมาเยอะเลยครับ และผมก็ได้ส่งข้อความไปขอบคุณด้วยครับ”

เกี่ยวกับฉากเลิฟซีนกับแชซูบิน ชเวมินโฮ เล่าว่าเขาอยากให้คนรู้จักที่สนิทกันกับเขากดข้ามฉากเลิฟซีนระหว่างเขากับแชซูบินไป เขาพูดว่า “ผมพูดแบบขำ ๆ ว่า ‘รีบดูรวดเดียวเถอะ’ ‘ข้ามเฉพาะฉากเลิฟซีน’ ‘อยากให้ดูแบบข้ามฉากนั้นในตอนต้นไปเร็ว ๆ’ เพราะ มันเป็นฉากที่เรียกได้ว่าเลิฟซีนที่สุดเท่าที่ผมเคยถ่ายมาเลยครับ ตั้งแต่ตอนที่อ่านบท ผมก็คิดว่า ‘มีบทแบบนี้มาสินะ’ ผมเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำในขณะที่ยังรู้สึกประหม่าอยู่เลยครับ เราถ่ายซีนนี้กันนานมาก ตอนถ่ายทำคุณซูบินเอาใจใส่มากๆ เลย ผู้กำกับเองก็ทุ่มเทมากเหมือนกัน ฉากนี้ถ่ายทำในบ้านของอูมิน ผู้กำกับบอกว่าเขาตั้งใจทำบาร์โต๊ะอาหารไอริชและทางเดินยาวสำหรับฉากนั้น และเราถ่ายทำกันเกือบ 4-5 ชั่วโมงเลยครับ”

‘The Fabulous’ สามารถรับชมกันได้แล้วทาง Netflix

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button