fbpx
HALLYU K PICKS!News

แบมแบม เปิดตัวใน All the Butlers 2 ชวนสมาชิกรายการมาไทย – โดยอง พูดถึงความนิยมของ แบมแบม ที่ไทย

รายการ All the Butlers ซีซัน 2 ได้เริ่มออกอากาศตอนแรกกันแล้วเมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมกับการเปิดตัว 2 สมาชิกใหม่ของรายการ แบมแบม GOT7 และเบสบอลสตาร์ อีแดโฮ

แบมแบม ที่เข้ามาเป็นน้องเล็กคนใหม่ของรายการได้รับการต้อนรับอย่างสนุกสนานจากสมาชิก เพราะเขาเป็นชาวต่างชาติคนแรกที่ได้มาร่วมทีมของรายการ ซึ่งเขาได้แนะนำตัวเองว่า “สวัสดีครับผม แบมแบม จากประเทศไทย ครับ”

และด้วยชื่อของเขาที่คำว่า ‘แบม’ ในภาษาเกาหลีแปลว่างู ทำให้สมาชิกต่างสงสัยที่มาของชื่อเขา พร้อมกับตั้งคำถามว่าที่เมืองไทย งู เป็นสัตว์ที่มีชื่อเสียงเหรอ ซึ่ง แบมแบม ก็ได้อธิบายว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“คำว่า แบม นี้ไม่ได้หมายถึง งู ในประเทศไทยครับ มันไม่เกี่ยวอะไรกับงูด้วย จริงๆ แล้ว ชื่อของผม แบมแบม มาจากชื่อการ์ตูนของอเมริกาครับ แม่ผมเลยตั้งชื่อ แบมแบม ให้กับผม”

หลังจากที่ได้แนะนำตัวกันแล้ว แบมแบม ก็ได้ถามขึ้นมาว่า “พวกเราพอจะมีโอกาสได้ไปถ่ายทำในต่างประเทศกันไหมครับ ลองไปถ่ายที่ไทยกันไหม?” ก่อนที่ทีมโปรดิวเซอร์จะถามขึ้นมาว่า “ถ้าพวกเราไปไทยด้วยกัน คุณแบมแบม จะทำอะไรให้กับพวกเรา”

พอได้ยินคำถามนี้ แบมแบม ก็ได้หยุดคิดไปพักหนึ่งก่อนจะตอบออกมาว่า “ผมคิดว่า ผมน่าจะจ่ายค่าที่พักให้กับทุกคนได้นะครับ จองห้องพัก 1 ห้องสำหรับ 5 คนพอได้ไหมครับ หรือไม่ก็จองห้องพักไปเลยทั้งชั้น น่าจะพอนะครับ” ก่อนที่ อึนจีวอน จะพูดด้วยความเซอร์ไพรส์ว่า “นายหมายถึงจองให้ทุกคนที่นี่เลยเหรอ จะจ่ายให้จริงๆ เหรอ นายนี่ต้องรวยมากแน่ๆ”

โดยอง NCT อีกหนึ่งสมาชิกของรายการที่มาจากสายไอดอล K-Pop และเพิ่งมาทำกิจกรรมที่ไทยก็ได้พูดถึงชื่อเสียงของ แบมแบม ที่ไทยว่า “ชื่อเสียงของ คุณแบมแบม ที่ไทยไม่ใช่เล่นๆ เลยนะครับ เขาดังมากจริงๆ พวกป้ายโฆษณาใหญ่ๆ เป็นรูปของเขาทั้งนั้นเลย” ซึ่ง ยางเซฮยอง ก็ได้ยกให้ แบมแบม เป็นเจ้าชายจากประเทศไทยเลยทีเดียว

ติดตามชมรายการ All the Butlers ซีซัน 2 พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button