fbpx
BlogNews

อิมจียอน เล่าถึงการตีความตัวละคร ‘ยอนจิน’ ความร้ายที่ไร้เหตุผลในซีรีส์ The Glory

นักแสดงสาว อิมจียอน พลิกบทบาทครั้งใหญ่ใน ‘The Glory’ ซีรีส์ของทาง Netflix ที่บอกเล่าเรื่องของ มุนดงอึน (รับบทโดย ซงฮเยคโย) หญิงสาวที่เจ็บปวดจากการถูกรังแกอย่างโหดร้ายในวัยเรียน เธอเตรียมพร้อมการล้างแค้นและกลับมาอีกครั้งเพื่อทำให้ทุกคนที่เคยกระทำกับเธอได้พบเจอกับความเจ็บปวดและทรมานยิ่งกว่าที่เธอเจอ โดยในซีรีส์ อิมจียอน รับบทเป็น พัคยอนจิน ผู้ที่ทำให้มุนดงอึนในอดีต ต้องเจ็บปวดเหมือนตกอยู่ในฝันร้าย

อิมจียอน ได้เล่าถึงตัวละครของเธอว่า “ยอนจิน เป็นคนที่รังแกดงอึนในสมัยเรียนและเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เธอแค้นฝังใจ ยอนจินเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวยและมีอำนาจ และทุกคนก็เข้าข้างเธอ เธอได้แต่งงานและมีครอบครัวที่ดี จนกระทั่งวันนึงเธอได้ทราบว่า ดงอึน กลายมาเป็นครูประจำชั้นของลูกสาวเธอ ด้วยการยึดมั่นในเกียรติชื่อเสียงและความอยากมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบและหรูหราไปตลอดชีวิต เธอจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อรักษามันไว้ “

ในการแสดงเรื่องนี้เป็นความท้าทายสำหรับการเป็นนักแสดงของเธออย่างมาก ซึ่งเธอต้องทำความเข้าใจในตัวละครอย่างละเอียด และเข้าถึงจุดที่เป็นสาเหตุของการกระทำต่างๆ “ในการแสดงเป็น ยอนจิน มันยากสำหรับฉันมากค่ะในตอนแรก ฉันพยายามหาคำตอบว่าทำไมยอนจินถึงทำอะไรที่ชั่วร้ายแบบนั้นได้ ทั้งที่เธอเองก็ไม่เคยมีปมด้อยอะไร แต่แล้วคำตอบที่ฉันค้นพบก็คือ เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เธอไม่รู้ว่าการทำร้ายผู้อื่นเป็นเรื่องที่ผิด ไม่เข้าใจว่าทำไมการที่ใจร้ายกับคนถึงเป็นเรื่องไม่ควร เพราะเธอเกิดมาในสภาพแวดล้อมที่เธอสามารถครอบครองทุกอย่างที่เธอต้องการ ไม่ต้องไขว่คว้าดิ้นรน และไม่ต้องแบกความรับผิดชอบ เลยทำให้เธอไม่รู้สึกผิด นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันรับบทเป็นตัวร้าย ตอนแรกก็กังวลเหมือนกันแต่ก็ตั้งใจแสดงเป็นยอนจินในแบบของฉันออกมาค่ะ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากการแสดงในเรื่องนี้ อิมจียอน ที่มารับบทตัวร้ายเป็นครั้งแรกได้รับคำชมอย่างมาก พร้อมกับสื่อที่ยกให้เธอประสบความสำเร็จในการพลิกบทบาทอย่างสมบูรณ์แบบของเธอ แสดงให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ที่แตกต่างจากผลงานชิ้นก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสีหน้ากลัวจนตัวสั่น ไปจนถึงการถ่ายทอดบทบาทที่สดใส เธอก็สามารถทำมันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชม 

นักวิจารณ์หลายคนกล่าวว่าความน่าติดตามใน “The Glory” เพิ่มขึ้นเนื่องจากอิมจียอนแสดงเป็นพัคยอนจิน “ตัวร้ายที่ไร้เหตุผล” ซึ่งไม่สามารถเห็นได้ในผลงานเรื่องอื่นๆ

ด้วยเหตุนี้ ผู้ชมจึงตั้งตารอเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นการแสดงของอิมจียอนในบทบาทพัคยอนจินมากขึ้นใน ‘The Glory’ ซีซั่น 2 

ในขณะนี้ซีรีส์ ‘The Glory’ กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก โดยอยู่ในอันดับที่ 5 ของโลกในหมวดรายการทีวีของ Netflix จากการจัดอันดับของ FlixPatrol ซึ่งเป็นเว็บไซต์รวมการจัดอันดับของบริการคอนเทนต์ออนไลน์

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button