fbpx
News

เฮนรี่ ‘Henry Lau’ เตรียมคัมแบคในรอบ 2 ปี ด้วยเพลงสไตล์ใหม่  ‘Moonlight’ 

อัจฉริยะด้านดนตรี เฮนรี่ ‘Henry Lau‘ จะปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Moonlight’ ในวันที่ 11 มกราคมนี้ และจะกลับมาทำงานเพลงต่อ สมกับที่แฟนๆ ตั้งตารอมานาน นับตั้งแต่ผลงานเพลง EP ‘JOURNEY’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020

‘Moonlight’ เป็นเพลงป๊อปอินดี้ ที่โดดเด่นด้วยเมโลดี้กีตาร์ และจังหวะกลองที่กลมกลืนไปกับท่วงทำนองคอรัสที่น่าหลงไหล ซึ่ง เฮนรี่ มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและเรียบเรียง ร่วมกับนักแต่งเพลงที่เป็นที่รู้จักจากผลงานเพลงระดับมัลติแพลทินัม Tyler Spry และ Simon Oscroft ที่ร่วมงานกับวง OneRepublic

ต้นสังกัด Monster Entertainment ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ถ่ายทอดถึงการสลัดความกังวลและเต้นรำไปจนกว่าพระอาทิตย์จะขึ้น ซึ่งเป็นสไตล์เพลงที่ฉีกจากผลงานก่อนๆ ของเขา เป็นการลองเพลงสไตล์ใหม่ที่มีจังหวะเร็วและทำนองที่ร้องตามได้ง่าย”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนการเปิดตัวเพลงใหม่ เฮนรี่ ได้จัดแฟนมีตติ้งและใช้เวลากับแฟนๆ ที่สนับสนุนเขาเสมอมา ภายใต้ธีม ‘อดีต ปัจจุบัน และอนาคต’ ได้แสดงเพลงของเขาและความทรงจำต่างๆ นับตั้งแต่เดบิวต์บนเวที แสดงความขอบคุณสำหรับปัจจุบัน และสัญญาถึงอนาคตที่เราจะสร้างร่วมกัน

ไม่เพียงแค่บนเวทีเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ ทุกคนที่เข้าร่วมงาน โดย เฮนรี่ ได้ถ่ายรูปกับแฟนๆ และให้กอดฟรีทีละคนๆ แสดงให้เห็นถึงความรักที่จริงใจของเขาและแฟนๆ ที่มีต่อกัน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button